เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มกราคม 2561 - 16:45

แพ็คเกจ Demon Crate พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อ Dodge Challenger SRT Demon แสนอลังการงานสร้างน่าสะสมจริง

          Dodge Challenger SRT Demon ว่าที่ที่สุดแห่งมัสเซิลคาร์ที่อัพเกรดจาก SRT Hellcat ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.2 ลิตร สมรรถนะสูงสุด 840 แรงม้า ประกอบกับการอัพเกรดระบบอัดอากาศ-ระบายความร้อนที่รวดเร็ว และตัวถังปรับลดน้ำหนักลงอีก 200 ปอนด์ จนเบาขีดสุด สามารถให้อัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชม. เพียงแค่ 2.3 วินาที เท่านั้น ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 84,995 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 2.7 ล้านบาท และสิ่งที่พิเศษยิ่งกว่าคือชุดอัพเกรด Demon Crate ที่สามารถปรับแต่งให้กลายเป็นสุดยอดรถ Drag Racing ทั้งบุคลิกและสมรรถนะ โดยที่ลูกค้า Challenger SRT Demon สามารถซื้อเพิ่มเติมในราคาเพียงแค่ 1 เหรีญสหรัฐฯ 

 

 

          หลังจากที่ Dodge Challenger SRT Demon และชุดแต่ง Demon Crate ได้ทำการส่งมอบแก่ลูกค้ามาหลายท่านแล้ว ทางยูทูปเบอร์ Demonology เป็นอีกผู้หนึ่งที่ได้รับ Demon Crate ส่งตรงมาถึงบ้าน ซึ่งกล่องนอกจากใหญ่สมชื่อแล้ว ยังมีน้ำหนักมากถึง 300 ปอนด์ และหลังจากแกะออกมาแล้วก็พบถึงความสวยงาม อลังการงานสร้าง รวมไปถึงของที่ได้รับช่างจุใจเสียจริง โดยชุดแต่งที่ปรากฎนี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Mopar อีกด้วย น่าสะสมจริงๆ

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Demonology

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Dodge Challenger SRT Demon มนต์ขลังจากมารร้าย เตรียมมอบแก่นักแข่งแดร็กที่ขายวิญญาณเพื่อความแรงขีดสุด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook