เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 มกราคม 2561 - 10:14

Ford Ranger 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์ กับภาพหลุดสดๆ ร้อนๆ ในไทย เตรียมนับถอยหลังสัมผัสจริงเร็วๆ นี้

Ford Ranger Raptor

 

          หลังจากที่มีข่าวคราวว่า Ford Ranger 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์จะได้รับการเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลกในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุดได้มีภาพ Spyshot ของ Ford ranger ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่แบบชัดๆ ดูน่าสนใจไม่น้อย

 

 

          โดยภาพที่ปรากฎนี้ได้เผยให้เห็นทิศทางการปรับโฉมรูปลักษณ์ภายนอกของฟอร์ด เรนเจอร์ 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์โดยได้นำบุคลิกจาก Ford Everest มาดัดแปลง อาทิ รูปทรงกระจังหน้าแบบหกเหลี่ยม (แต่มีการปรับรายละเอียดช่องดักลมด้านในเล็กน้อย) รับกับโคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟ Daylight, กระจกมองข้างครอบโครเมียม รวมไปถึงมีการดีไซน์กันชนหน้าใหม่พร้อมไฟตัดหมอก นอกจากนี้ยังได้เห็นตรา Limited ที่ข้างประตูและฝากระบะท้ายด้วย หมายความรถทดสอบรุ่นดังกล่าวอาจเป็นรุ่นพิเศษ ส่วนท้ายรถจะมีชิ้นส่วนโครเมียบครอบกันชนท้ายเพิ่มขึ้นมา

 

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ขุมพลังใน Ford Ranger รุ่นปัจจุบันจะมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ แถวเรียง ความจุ 2.2 ลิตร TDCi สมรรถนะ 160 แรงม้า แรงบิด 385 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์ดีเซล 5 สูบ แถวเรียง ความจุ 3.2 ลิตร TDCi สมรรถนะ 200 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทั้งนี้ในรุ่น Ford Ranger Raptor มีการคาดการณ์ว่าอาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ทำงานได้นุ่มนวล และให้สมรรถนะที่สูงกว่า จับคู่ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

          ซึ่ง Ford Ranger 2019 ตลาดเอเชียและโอเชียเนียจะเผยโฉมครั้งแรกในไทย 7 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนในตลาดสหรัฐฯ อาจได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Detroit Auto Show 2018 ในกลางเดือนมกราคมนี้ รวมไปถึง Ford Ranger Raptor ที่กำลังจับตามองว่าจะมาในทิศทางใด

 

Cr. ภาพประกอบจาก newrangerclub.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Ford Ranger Raptor กระบะจอมพลังกับที่สุดแห่งสมรรถนะ เตรียมเปิดตัวในไทย 7 กุมภาพันธ์ 2561

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook