เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 มกราคม 2561 - 16:33

Porsche เปิดตัวโชว์รูมแห่งที่ 100 ในประเทศจีน

 

          ทุ่มทุนเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่บนแผ่นดินมังกร Porsche เปิดตัวโชว์รูมแห่งที่ 100 ในประเทศจีน ด้วยแนวคิดการนำเสนอใหม่ล่าสุดในชื่อว่า “Porsche Studio” ตั้งอยู่ท่ามกลางความศิวิไลซ์ของมหานครแห่งอนาคต กวางโจว ตื่นตาตื่นในไปกับนวัตกรรมล้ำสมัยในรูปแบบ “Porsche on Sylt” บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตชั้นนำจากเยอรมนี วางแผนใช้ประโยชน์จากสถานที่ดังกล่าว เพื่อมุ่งเน้นการสร้งปฏิสัมพันธ์ต่อกลุ่มลูกค้าที่เป็นเป้าหมายใหม่ ตอบโจทย์ และเข้าถึงลักษณะการใช้ชีวิตประจำวันของบุคคลเหล่านั้นได้อย่างตรงความต้องการ ทั้งนี้โชว์รูมจะเปิดตัวอย่างโดดเด่น และสง่างาม เป็นจุดศูนย์กลางของอาณาบริเวณที่รายรอบด้วยบรรดาศูนย์การค้าสุดหรู พร้อมส่งมอบประสบการณ์ และสัมผัสแห่งยนตรกรรมสปอร์ตสมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกัน ศูนย์เทคโนโลยี Porsche Experience Centre แห่งใหม่ กำลังจะได้รับการเปิดตัวขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2018 เช่นเดียวกัน

 

 

          “ภายในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประเทศจีนได้กลายเป็นตลาดหลักที่มีกำลังซื้อสูงที่สุดของปอร์เช่” Detlev von Platen สมาชิกคณะกรรมการบริหาร ผู้ดูแลรับผิดชอบด้านงานขายและการตลาดของ Porsche AG กล่าวเพิ่มเติมว่า “ยนตรกรรมสปอร์ต 4 ประตูของเรา เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ใน ส่วนของความต้องการรถสปอร์ต 2 ที่นั่ง ยังคงตัวเลขที่ปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประเทศจีนคือตลาดที่สำคัญมากต่อยอดขายของ Porsche รุ่น 718 นับตั้งแต่ไตรมาสที่ 1-3 ของปี 2017 รถสปอร์ต Boxster และ Cayman จำนวนมากกว่า 5,100 คัน ล้วนแล้วแต่ได้รับการส่งมอบถึงมือลูกค้าในประเทศจีนทั้งสิ้น”

 

 

          ด้วยความได้เปรียบของสถานที่ตั้งโชว์รูมแห่งใหม่กลางเขตเศรษฐกิจของกวางโจว Porsche จึงหมายมั่นปั้นมือในการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมสำหรับถ่ายทอดประสบการณ์เหนือระดับให้เกิดขึ้นแก่กลุ่มลูกค้าผู้หลงใหลในยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ต บนพื้นที่กว่า 460 ตารางเมตร ได้รวบรวมเอาบริเวณจัดแสดงรถยนต์รุ่นล่าสุดเป็นหัวใจหลัก เพียบพร้อมครบถ้วนทั้ง 5 ตระกูลยานยนต์สปอร์ต สามารถเลือกสรรเฉดสี และการตกแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าอย่างไร้ข้อจำกัด ผ่านการนำเสนอด้วย iPad และแบบจำลองตัวถังเสมือนจริงของรถยนต์ปอร์เช่หลากหลายรุ่นจาก Design Studio โดยตรง

 

 

          ผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับชั้นนำของโลกรายนี้ยังพร้อมสยายปีกเพื่อเปิดโอกาสเพิ่มขึ้นในการส่งมองความรู้สึกแห่งการขับขี่อันเร้าใจไปยังกลุ่มบุคคลผู้นิยมชมชอบนวัตกรรมยานยนต์ เห็นได้จากการมาถึงของศูนย์เทคโนโลยี Porsche Experience Centre ที่เซี่ยงไฮ้ ในเร็วๆ นี้ ซึ่งรับเป็นแห่งที่ 6 โลกต่อเนื่องจากการเปิดตัวที่ แอตแลนต้า, ไลพ์ซิก, ซิลเวอร์สโตน เลอ มังส์ และ ลอส แองเจลิส ภายในประกอบด้วยสนามแข่งรถสไตล์คลาสสิกรวมทั้งสนามทดสอบแบบ off-road ที่มีความแตกต่างกันถึง 5 รูปแบบ ผู้เยี่ยมชมสามารถสัมผัส และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจไปกับยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นสนามทางเรียบความเร็วสูง หรือบุกตะลุยฝ่าฟันไปบนเส้นทางวิบาก

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook