เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มกราคม 2561 - 10:56

Mercedes-Benz A-Class 2019 นี่อาจเป็นภาพตัดต่อที่ใกล้เคียงที่สุดของรถคอมแพ็คพรีเมี่ยมโฉมใหม่ ?

คลิปทีเซอร์ Mercedes-Benz A-Class ที่กำลังทดสอบการวิ่งในสภาพอากาศหนาวจัด

 

          Mercedes-Benz A-Class เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างจับตามองในฐานะของรถคอมแพ็คพรีเมียมโฉมใหม่ ทั้งโมเดลซีดานและแฮทช์แบ็คที่มาพร้อมกับการนำรูปแบบการดีไซน์จาก Concept A Sedan อันเป็นแนวทางการดีไซน์ของรถยนต์หรูรุ่นใหม่ในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านั้นได้เผยโฉม The new CLS ให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว

 

 

         จากข้อมูลภาพ Spyshot และคลิปทีเซอร์ของ The new A-Class ที่ได้รับการทดสอบวิ่งบนหิมะซึ่งได้มีการเผยรายละเอียดของตัวถังภายนอกและรายละเอียดภายในที่บ่งบอกถึงโฉมจำหน่ายจริงเตรียมนับถอยหลังให้แฟนๆ ได้สัมผัส ซึ่งทางเว็บไซต์ยานยนต์จากญี่ปุ่น Response ได้เผยภาพเรนเดอร์ออกมา โดยอ้างอิงจากข้อมูลภาพ Spyshot, ข้อมูลรถ Concept A Sedan กับ CLS โฉมใหม่ และคลิปทีเซอร์ จึงได้ภาพเรนเดอร์ของ The new A-Class ที่ใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริงมากที่สุด

 

 

         แม้ภาพที่เผยในเวลานี้ จะมีเพียงแค่ตัวถังแฮทช์แบ็คเพียงรูปแบบเดียว แต่ได้นำเสนอรายละเอียดทั้งด้านหน้าที่ถ่ายทอดการดีไซน์จาก Mercedes-Benz CLS แต่จะมีความสปอร์ต กะทัดรัด และดูโฉบเฉี่ยวไม่น้อย กระจังหน้าทรงห้าเหลี่ยม พร้อมตราสัญลักษณ์ตรงกลาง และด้านหลังรถที่ถอดแบบไฟท้ายจาก Mercedes-Benz CLS แต่จะปรับดีไซน์ให้โค้งมนทรงหยดน้ำ รวมไปถึงท่อไอเสียคู่สไตล์สปอร์ต ส่วนรายละเอียดอื่นๆ คงต้องติดตามเพิ่มเติมกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก response.jp และคลิปประกอบจาก Mercedes-Benz

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook