เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มกราคม 2561 - 10:52

Mercedes-Benz G-Class 2018 รถอเนกประสงค์สายลุย หลุดรายละเอียดและข้อมูลสำคัญก่อนเจอตัวจริง

 

          หลังจากก่อนหน้านั้นทาง Mercedes-Benz ได้เผยภาพภายในบางส่วน พร้อมๆ กับคลิปทีเซอร์ของ The new Mercedes-Benz G-Class รถอเนกประสงค์แบบ Off-Road โฉมใหม่ และนับถอยหลังการเปิดตัวในงาน Detroit Auto Show 2018 ที่จะมีขึ้นในกลางเดือนมกราคมนี้ ล่าสุดได้มีการปรากฎภาพตัวถังภายนอกและรายละเอียดข้อมูลที่น่าสนใจบนโลกออนไลน์

 

 

          ทางเว็บไซต์ Autoweek ได้เผยภาพหลุดของ Mercedes-Benz G-Class 2018 โฉมใหม่ในโลกออนไลน์ ซึ่งรายละเอียดหากดูเผินๆ อาจไม่แตกต่างจากรุ่นปัจจุบันมากนัก แต่ได้รับการออกแบบชิ้นส่วนต่างๆ ให้ดูสมส่วน แต่ดุดันยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการดีไซน์ตะแกรงบริเวณช่องดักลมและกันชนหน้า, โคมไฟหน้าจะเป็นแบบ LED ทรงกลมดูทันสมัยยิ่งขึ้น ดีไซน์ไฟท้ายและฝาครอบล้ออะไหล่ใหม่, กล้องหน้ารถที่อยู่เหนือตราดาวสามแฉกที่คาดว่ารองรับระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติด้วย

 

 

          The new Mercedes-Benz G-Class 2018 ได้รับการออกแบบให้มีมุมไต่กับมุมจากถึง 31 - 30 องศา รองรับการเดินทางใต้น้ำลึก 70 เซนติเมตร มุมตะแคง 26 องศา ระยะห่างระหว่างเพลา 241 มม. รวมไปถึงระบบส่งกำลังจะติดตั้งมีระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด แบบ 9G-Tronic ระบบล็อกเฟืองท้าย 3 แบบ และโหมดขับขี่ออฟโร้ดใหม่ G-Mode เป็นต้น ส่วนภายในนั้น จะมีพื้นที่ที่กว้างขวางขึ้นกว่าเดิม โดยพื้นที่วางขาด้านหลังเพิ่มขึ้น 150 มม. พื้นที่ไหล่เพิ่มอีก 56 มม. 

 

 

          สำหรับรายละเอียดเต็มๆ ทั้งหมด รวมไปถึงเทคโนโลยี และขุมพลังของ The new Mercedes-Benz G-Class 2018 จะได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงาน Detroit Auto Show 2018 ระหว่างวันที่ 13 - 28 มกราคม 2561 ที่สหรัฐอเมริกา

 

 

Cr. ภาพประกอบจาก autoweek.nl

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mercedes-Benz ปล่อยภาพพื้นที่ภายใน All-New G-Class 2019 ที่ให้ความทันสมัย กว้างขวางยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook