เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 มกราคม 2561 - 12:23

Porsche ทุบสถิติเปิดตัวโชว์รูมทั้ง 100 แห่งภายในประเทศเดียว จนกลายเป็นตลาดอันดับหนึ่งของเจ้าชายกบ

 

          Porsche ประกาศเปิดตัวโชว์รูมใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับการฉลองการเปิดตัวโชว์รูมครบ 100 แห่งภายในประเทศเดียว ไม่ใช่เยอรมนี หรือสหรัฐฯ แต่เป็นประเทศ "จีน" จนแทบเรียกได้ว่าเป็นตลาดรถสปอร์ต Porsche ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยทีเดียว

 

 

          แม้จะเป็นโชว์รูมแห่งที่ 100 แต่ทางบริษัทระบุว่ามันคือ "Porsche Studio" ซึ่งเป็นโชว์รูมจัดแสดงรถ ให้ข้อมูลประวัติต่างๆ ให้บริการลูกค้าการตัดสินใจซื้อและคัสตอมรถ และจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆ ต่างจากโชว์รูมจำหน่ายและศูนย์บริการรถครบวงจร ซึ่ง Porsche Studio แห่งใหม่ล่าสุดนี้ ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าหรูในเมืองกวางโจว ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่กว่าปักกิ่งสองเท่า โดยพื้นที่ครอบคลุมเกือบ 5,000 ตารางฟุต ซึ่งภายในได้มีการจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่มากกว่า 5 รุ่น พร้อม iPad สำหรับให้ข้อมูลรถ ซึ่งจะให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อรถ และประสานงานจำหน่ายในโชว์รูมครบวงจรที่อยู่ใกล้กันในการจำหน่าย ส่งมอบ และให้บริการหลังการขายตามลำดับ

 

 

          และเพื่อรองรับลูกค้าในท้องถิ่น บริษัทฯ ยังเปิดศูนย์ประสบการณ์ปอร์เช่ (Porsche Experience Centres) อีกแห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ เช่นเดียวกับที่เปิดให้บริการในเมือง Atlanta, LA, Leipzig, Silverstone, และ Le Mans เพื่ออำนวยความสะดวกในการฝึกอบรมการขับขี่ให้แก่ลูกค้าทั้งวิ่งในศูนย์และวิ่งบนท้องถนนจริง

 

 

          "ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จีนได้กลายเป็นตลาดเดียวที่ใหญ่ที่สุดของปอร์เช่" Mr. Detlev von Platen หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาดทั่วโลกของบริษัทฯ เปิดเผยว่า "รถสปอร์ต 4 ประตู ของเรากำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเอเชีย แต่ความต้องการรถสองที่นั่งของเราก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วด้วย โดยในช่วงปีที่ผ่านมา ทางบริษัทได้ส่งมอบซีรี่ย์ 718 ทั้ง Boxster และ Caymans มากกว่า 5,000 คัน ในประเทศจีน ซึ่งมากกว่าประเทศอื่นใดในโลก นอกจากนี้ ศูนย์ประสบการณ์ของเราในยุโรป และอเมริกาเป็นส่วนสำคัญของการขายผลิตภัณฑ์ของเรา และการเปิดไซต์อื่นในเอเชีย ถือเป็นก้าวสำคัญที่เป็นการตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญกับตลาดในภูมิภาคนี้มากขึ้น"

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook