เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2560 - 12:04

Mazda Flair Wagon 2018 รถ Kei-Car ไฮบริดโฉมใหม่ 2 สไตล์ทันสมัย เพื่อคนรุ่นใหม่

Mazda Flair Wagon และ Mazda Flair Wagon Custom Style

 

          Mazda เผยโฉม New Mazda Flair Wagon รถ Kei-Car โฉมใหม่ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย โดยมีให้เลือกทั้งแบบมาตรฐาน และ Mazda Flair Wagon Custom Style ที่อัพเกรดเพิ่มความหรูหรา ทันสมัยยิ่งขึ้น ให้แฟนๆ พร้อมสัมผัสได้ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 เป็นต้นไป

 

Mazda Flair Wagon 2018

 

          Mazda Flair Wagon ได้รับการถ่ายทอดบุคลิกจาก Suzuki Spacia และมีการออกแบบที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ซึ่งทางมาสด้าได้ทำการปรับดีไซน์เล็กน้อยเพื่อสะท้อนถึงบุคลิกที่มีความแข็งแกร่ง สง่างาม และ Mazda Flair Wagon Custom Style ที่สะท้อนความหรูหรา และแตกต่างไปจาก Flair Wagon อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งถ่ายทอดจากบุคลิกของ Suzuki Spacia Custom HYBRID Turbo ด้วยเช่นกัน

 

รายละเอียดแผงคอนโซล

 

          ด้านภายในทางมาสด้าได้นำเสนอถึงภายในที่กว้างขวางมากขึ้นรวมถึงการเข้าออกที่ง่ายดาย ด้านออพชั่นที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น มาตรวัดขนาดใหญ่พร้อมหน้าจอดิจิตอลขนาดเล็ก, ระบบ Infotainment พร้อมจอสัมผัส, การตกแต่งภายในที่สะท้อนสีสัน, ฝาปิดช่องเก็บของแผงคอนโซลหน้าที่ใช้วัสดุเดียวกับกระเป๋าเดินทาง เบาะนั่งมีให้เลือกทั้งเบาะผ้า และเบาะหนังหุ้มผ้า พวงมาลัย 3 ก้านสไตล์สปอร์ต โดยบางรุ่นจะมาพร้อมกับหุ้มหนังด้วย เป็นต้น ส่วนระบบความปลอดภัย ได้รับการบรรจุเทคโนโลยีอันทันสมัยหลายรายการ ได้แก่ระบบป้องกันการชนด้านหน้า, ไฟสูงต่ำอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนป้องกันรถออกนอกเลน เป็นต้น

 

รายละเอียดห้องโดยสาร

 

          สำหรับขุมพลังนั้น จะมีให้เลือกเครื่องยนต์ไฮบริด 3 สูบ ความจุ 660 ซีซี. ทั้ง 2 บล็อก โดยรุ่นมาตรฐานจะให้สมรรถนะสูงสุด 52 แรงม้า แรงบิด 60 นิวตัน-เมตร กับรุ่นเทอร์โบชาร์จ ให้สมรรถนะ 64 แรงม้า แรงบิด 98 นิวตัน-เมตร โดยทั้งคู่จะพ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้สมรรถนะ 3 แรงม้า แรงบิด 50 นิวตัน-เมตร ทุกรุ่นส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมพ่วงแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 

 

Mazda Flair Wagon Custom Style 2018

 

          ทางด้านราคาจำหน่ายจะอยู่ระหว่าง 1,333,800 เยนในรุ่นมาตรฐาน ถึง 1,908,360 เยน ในรุ่น Mazda Flair Wagon Custom Style Hybrid XT

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook