เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2560 - 14:34

Mazda 3 2019 ภาพตัดต่อของสปอร์ตแฮทช์แบ็คโฉมใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต

ภาพเรนเดอร์ของ Mazda 3 2019

 

          Avarvarii future cars illustrations เฟสบุ๊คแฟนเพจผู้สร้างสรรค์การตัดต่อเป็นภาพเรนเดอร์รถใหม่ๆ ที่ได้รับการยอมรับจากสื่อยานยนต์ชั้นนำ ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ All-New Mazda 3 (Mazda Axela) เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ให้แฟนๆ ได้จับตาดูทิศทางการออกแบบของรถสปอร์ตคอมแพ็คโฉมใหม่จาก Mazda

          ทางแฟนเฟจ Avarvarii ได้ประเดิมเผยภาพของตัวถังแฮทช์แบ็คก่อน โดยได้นำบุคลิกจาก Mazda Kai Concept ที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2017 เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งรถต้นแบบคันดังกล่าวก็เป็นตัวถังแฮทช์แบ็คด้วย พร้อมกับการออกแบบโคมไฟหน้ากับกระจังหน้าที่ถอดแบบจาก Mazda CX-5 เจเนอเรชั่นใหม่ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังคงถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว ด้วยแนวคิดการออกแบบ Kodo Design ที่มอบเอกลักษณ์เฉพาะตัวเช่นเคย 

 

Mazda 3 2019 ที่มาพร้อมกับบุคลิกจากรถต้นแบบ Mazda Kai Concept รุ่นล่าสุด

 

          Mazda 3 2019 สปอร์ตคอมแพ็คคาร์เจเนอเรชั่นนี้ จะเป็นรุ่นที่นำเสนอขุมพลังใหม่ล่าสุดอย่างเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-X ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีควบคุมการจุดระเบิดใหม่ล่าสุด SCCI (Spark Controlled Compression Ignition) ซึ่งเป็นการต่อยอดระบบจุดระเบิดแบบไม่ใช้หัวเทียน ด้วยการใช้ลูกสูบบีบอัดส่วนผสมระหว่างเชื้อเพลิงและอากาศ ให้เกิดการระเบิดโดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกับเครื่องยนต์ดีเซล แต่จะมีการใช้หัวเทียนร่วมในช่วงที่ผู้ขับขี่ต้องการเค้นสมรรถนะให้สูงขึ้น สำหรับความจุกระบอกสูบในรุ่นนี้ อาจอยู่ที่ 2.0 ลิตร

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ คงต้องจับตาดูกันต่อไป โดยเฉพาะในปี 2018 ที่จะถึงนี้ จะเป็นช่วงเวลาที่น่าจับตามองที่สุดของการพัฒนารถใหม่และเทคโนโลยีใหม่จาก Mazda

 

Cr. ภาพประกอบจาก Avarvarii future cars illustrations

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mazda เผยโฉม 2 รถต้นแบบที่มาพร้อมกับทิศทางใหม่ของการออกแบบรถรุ่นใหม่ในอนาคต

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook