เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2560 - 22:28

Toyota Hilux SR5 Cruiser อัพเกรดเพิ่มความเข้ม ตอบโจทย์คนรักการผจญภัยยิ่งขึ้น

Toyota Hilux SR5 Cruiser

 

          หลังจากในประเทศไทยได้เผยโฉม  Toyota Hilux REVO 2018 และ Toyota Hilux REVO ROCCO โฉมใหม่ ดุดัน แกร่งเกินนิยามไปได้ไม่นาน ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าจับตาไม่น้อย โดยในตลาดนิวซีแลนด์ ได้เผยโฉม Toyota Hilux SR5 Cruiser ที่ได้รับการอัพเกรดเพิ่มความเข้มยิ่งขึ้น 

          โดย Toyota Hilux SR5 Cruiser นั้น ได้รับการปรับเปลี่ยนบุคลิกตัวรถที่ใกล้เคียงกับ Toyota Hilux REVO ROCCO สเปคไทย (แต่ไม่มีชุดสปอร์ตบาร์) โดยมีทั้งกระจังหน้าทรงใหม่, กันชนหน้าใหม่ พร้อมไฟตัดหมอก, ราวบันไดข้างรถ, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว สีดำมันวาว หุ้มยาง All Terrain ขนาด 265/60R18, กันชนท้ายใหม่, ตราสัญลักษณ์พิเศษ เป็นต้น รวมไปถึงสีตัวถังที่มีให้เลือกมากถึง 7 สี เป็นต้น สำหรับภายในนั้นจะมาพร้อมกับเบาะนั่งอุ่นหลัง พร้อมเบาะนั่งปรับไฟฟ้าสำหรับคนขับ และอื่นๆ อีกหลายรายการ

 

ภาพท้ายรถของ Toyota Hilux SR5 Cruiser

 

          ด้านขุมพลังของ Toyota Hilux SR5 Cruiser จะยังคงเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว  DOHC VN Turbo ความจุ 2.8 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,400 รอบ/นาที (รุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด) โดยมีให้เลือกทั้งขับสองล้อและขับสี่ล้อ ส่วนราคาและกำหนดการวางจำหน่ายจะมีขึ้นในโอกาสต่อไป 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก caradvice.com.au

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Toyota Hilux REVO ROCCO สะท้อนความแกร่งเกินนิยาม พร้อมผจญภัยในเส้นทางที่ท้าทายยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook