เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2560 - 14:14

Chevrolet Silverado 2019 เผยโฉมบุคลิกใหม่ของรถกระบะ Full-Size เตรียมสัมผัสอย่างใกล้ชิดในงาน Detroit

 

          Chevrolet สหรัฐฯ เตรียมเผยโฉมรถยนต์ใหม่ต้อนรับปี 2018 และเป็นดาวเด่นในงาน Detroit Auto Show 2018 นั่นคือ All-New Chevrolet Silverado โดยในเวลานี้ ได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกให้แฟนๆ ได้ชมเรียกน้ำย่อยก่อนเจอตัวจริงในปีหน้า

          Chevrolet Silverado 2018 มาพร้อมกับบุคลิกที่เหลี่ยมคม แข็งแรง ทนทานในทุกๆ มิติ พร้อมมอบความทันสมัยทันเทรนต์ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าสี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมช่องดักลมสีดำเงารับกับตราโบว์ไทค์สีดำ, ไฟหน้า LED ขนาดเล็ก พร้อมไฟ LED Daylight ทรง C-Shape, กันชนหน้าทรงบึกบึนพร้อมไฟตัดหมอกและห่วงคล้อง

 

 

          สำหรับรายละเอียดท้ายรถ มาพร้อมกับฝากระโปรงท้ายที่มีการปั๊มนูนตรา Chevrolet กลางพื้นสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่, กันชนท้ายพร้อมท่อไอเสียคู่ สำหรับรุ่นที่ปรากฎในภาพนี้อาจเป็นรุ่น Off-Road ที่มาพร้อมกับล้ออัลลอย 5 ก้าน หุ้มยางดอกหนาสไตล์ Off-Road และช่วงล่างที่ยกสูงขึ้นอีก 2 นิ้ว

          แม้จะยังไม่เผยรายละเอียดเครื่องยนต์ แต่มีการระบุว่า Chevrolet Silverado 2018 ถูกสร้างขึ้นด้วยโครงสร้างเหล็กที่มีความแข็งแรงสูงและโลหะอัลลอยเกรดสูง  ซึ่งจะมีน้ำหนักที่เบา แข็งแรงกว่าเดิม พร้อมฟังก์ชั่นที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในเดือนมกราคม ปี 2018 ที่จะถึงนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook