เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 ธันวาคม 2560 - 22:38

Isuzu MU-X 2018 หลุดภายในห้องโดยสารโฉมไมเนอร์เชนจ์จากต่างประเทศ ดูราวกับรถหรูไม่น้อย

 

          หลังจากที่ Isuzu ประเทศไทยได้เผยโฉม New Isuzu MU-X Ddi Bluepower ที่ถือได้ว่าเป็นรุ่นโฉมไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมกับขุมพลัง 1.9 ลิตร ใหม่ล่าสุด และเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกใหม่ๆ แต่ทว่าในเวลานี้มีข่าวร้อนๆ ถึงรายละเอียดการปรับโฉม Isuzu MU-X จากประเทศจีนที่สร้างความสนใจไม่น้อย

          ภาพหลุดจากเว็บไซต์ Autohome จากประเทศจีน ได้เผยรายละเอียดภายในของ New Isuzu MU-X 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่ดูเหมือนเป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของภายในห้องโดยสารที่ยกมาจาก Chevrolet Trailblazer ออกจนแทบไม่เหลือเค้าเดิม เพิ่มเติมคือความหรูหรายิ่งขึ้น จากภาพจะเห็นรายละเอียดของพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน ดีไซน์ใหม่ โค้งมนดูเหมือนสามเหลี่ยมมากกว่ารูป T แบบเดิม, เรือนไมล์ดีไซน์ใหม่, ช่องแอร์ทรงใหม่, จออินโฟเทนเมนต์ที่รองรับระบบ Apple Carplay กับ Andriod Auto, ระบบปรับอากาศแบบปุ่มกดแทนมือหมุนแบบเดิม แต่สิ่งที่สร้างความสะดุดตาเป็นอย่างยิ่งก็คือแผงคอนโซลกลางประดับด้วยวัสดุไม้ ซึ่งครอบอุปกรณ์อย่างเครื่องเล่นวิทยุกับเครื่องปรับอากาศอีกด้วย จึงช่วยให้ภายในดูมีความหรูหรากว่าเดิม

 

Isuzu MU-X โฉมปัจจุบัน

 

          ซึ่งการปรับโฉมแบบสุดขั้วนี้ ต้องการออกแบบให้มีบุคลิกที่ต่างจากรูปแบบภายในของ Isuzu D-MAX โฉมปัจจุบันที่เพิ่งปรับโฉมไป สะท้อนความหรูหราสไตล์รถยุโรปมากขึ้น แน่นอนว่ายังได้รับการอัพเกรดภายในทั้งความหรูหราและความทันสมัยอย่างเต็มกำลัง โดย Isuzu MU-X 2018 สเปคจีนนี้จะมีกำหนดการเปิดตัววันที่ 26 ธันวาคม 2560 ตามเวลาท้องถิ่น

 

Cr. ภาพประกอบจาก autohome.com.cn 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook