เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2561 - 17:54

Nissan Navara PPV หลุดรายละเอียดตัวถังเต็มๆ พร้อมชื่ออย่างเป็นทางการว่า Terra

ภาพ Spyshot ของ Nissan Terra 2018

 

          ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลจาก Nissan ที่หลายๆ คนกำลังจับตามอง นั่นคือ การเผยโฉม Nissan Navara PPV ว่าที่รถอเนกประสงค์ที่พัฒนาบนพื้นฐานจากรถกระบะ ที่จะมาลุยศึกตลาด PPV ในหลายๆ ประเทศ โดยในเวลานี้มีความเคลื่อนไหวที่น่าจับตามองยิ่งขึ้น นั่นคือ ภาพ Spyshot จากจีนที่เห็นรายละเอียดชัดขึ้น พร้อมชื่ออย่างเป็นทางการ

 

รายละเอียดท้ายรถ รุ่นนี้มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD)

 

          เว็บไซต์ Autohome ได้เผยภาพ Spyshot ของรถ Nissan Navara PPV โฉมจำหน่ายจริงรอบคัน พร้อมออพชั่นในแต่ละรุ่นย่อย ที่สำคัญยังได้มาพร้อมกับชื่อรถอย่างเป็นทางการว่า Nissan Terra ซึ่งมาแทนที่ชื่อเดิม Nissan Paladin ที่เผยไปก่อนหน้านั้น แน่นอนว่าชื่อนี้ก็ใกล้เคียงกับ (X)Terra ที่เผยไปก่อนหน้านั้นด้วยเช่นกัน

 

เปรียบเทียบโคมไฟหน้า และในรุ่นท็อปมาพร้อมกับกล้องมองรอบคัน

 

          โดยรายละเอียดของตัวรถนั้นได้เผยเฉพาะภายนอกเพียงอย่างเดียว รายละเอียดใกล้เคียงกับภาพเรนเดอร์ที่เผยก่อนหน้านั้นอยู่หลายๆ จุด ทั้งกระจังหน้าโครเมียมทรง V-Motion พร้อมช่องตะข่ายรังผึ้ง, ไฟหน้าพร้อมไฟ LED Daylight, กันชนหน้าพร้อมแถบโครเมียม, ฝาครอบกระจกมองข้างโครเมียม, ไฟท้ายพร้อมแถบโครเมียมพาดกลางฝาประตูท้าย, สปอยเลอร์ท้าย, ราวบันไดข้าง, การออกแบบเส้นสายจะมอบความบึกบึน เรียบง่าย สะอาดตา, ซุ้มล้อจะนูนต่ำกว่า Nissan NP300 Navara

 

เปรียบเทียบกระจกมองข้างและไฟเลี้ยวในรุ่นมาตรฐานและรุ่นท็อป

 

          ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังได้เห็น Nissan Terra รุ่นท็อปที่มาพร้อมกับออพชั่นจัดเต็มยิ่งขึ้น ทั้งไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED, กล้องรอบคัน ตรงบริเวณหลังโลโก้ในกระจังหน้า - ใต้กระจกมองข้าง และกลางฝาประตูท้าย, หลังคาซันรูฟ เป็นต้น

 

ออพชั่นส่วนท้าย, สีตัวถัง และไฟตัดหมอกหน้า

 

          ส่วนขุมพลังได้เผยออกมาบางส่วนว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินรหัส QR25DE ความจุ 2.5 ลิตร สมรรถนะ 184 แรงม้า ขับเคลื่อน 2 - 4 ล้อ ตามรุ่นย่อย สำหรับจำหน่ายในประเทศจีน ส่วนตลาดต่างประเทศอาจได้รับเป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ความจุ 2.3 ลิตร ที่ให้กำลังขับเคลื่อนตั้งแต่ 158 ถึง 187 แรงม้า ตามรุ่นย่อย ส่วนกำหนดการเปิดตัวในงาน Beijing Motor Show 2018 เดือนเมษายน

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autohome.com.cn

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan Navara PPV หลุดรายละเอียดรถอเนกประสงค์โฉมจำหน่ายจริงที่พร้อมทักทายแฟนๆ เร็วๆ นี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook