เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 ธันวาคม 2560 - 16:20

Toyota Corolla 2019 ชมทิศทางของสปอร์ตซีดานโฉมใหม่ โดดเด่นไม่แพ้ใคร

 

          เว็บไซต์ Noticias Automotivas เผยภาพเรนเดอร์ของ All-New Toyota Corolla 2019 ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ โดดเด่นยิ่งขึ้น และขยายแพลตฟอร์ม TNGA สู่รถสปอร์ตคอมแพ็คซีดานตามลำดับขั้นที่วางเอาไว้ 

          สำหรับภาพเรนเดอร์ที่ปรากฎในนิตยสารจากประเทศญี่ปุ่นนี้ ได้รับการถ่ายทอดเส้นสายและบุคลิกจาก Toyota Camry ESport มาพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงกระจังหน้า กับกันชนที่มาพร้อมกับตาข่ายดักอากาศราวกับรถสปอร์ต, โคมไฟหน้า LED พร้อมไฟ LED Daylight ที่เหมือนได้แรงบันดาลใจจากไฟหน้าของ Lexus, ไฟท้ายที่ดัดแปลงจาก Toyota Camry 2018 โดยเพิ่มแถบแนวไฟท้ายพาดผ่านฝากระโปรง และมีปลายแหลมยื่นออกมาเล็กน้อย, ท่อไอเสียคู่, เสา B สีดำ, ล้ออัลลอยสีดำ

 

 

          แน่นอนว่า โตโยต้า โคโรลล่า 2019 จะใช้แพลตฟอร์ม TNGA (Toyota New Global Architecture) เช่นเดียวกับ Camry, Prius และ C-HR มาพัฒนาตัวถังใหม่ ส่วนขุมพลังจะมีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแค่เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร, เครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตร, เครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร เทอร์โบ และเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร VVT-i และมีข่าวคราวว่าอาจใช้เครื่องยนต์ที่พัฒนาร่วมกับ BMW ด้วย

          ทั้งนี้ Toyota Corolla เจเนอเรชั่นใหม่ ได้เดินหน้าเข้าสู่การทดสอบในยุโรป และคาดว่าจะได้รับการเปิดตัวก่อนสิ้นปี 2018 หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ภาพประกอบและข้อมูลจาก noticiasautomotivas.com.br

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook