เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 ธันวาคม 2560 - 11:11

KIA Ray 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรับบุคลิกใหม่ให้ทันสมัย เพิ่มสีสันและสไตล์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

 

          เผยโฉมอย่างเป็นทางการ KIA Ray 2018 ที่มาในรูปแบบของโฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรับบุคลิกใหม่ให้ทันสมัย พร้อมมอบสีสันของการออกแบบรถรูปแบบใหม่ที่โดนใจยิ่งขึ้น

 

 

          KIA ได้ปรับโฉมรถตู้ทรงกล่องขนาดเล็กรูปแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน เริ่มจากการปรับเปลี่ยนโคมไฟหน้าเป็นทรงโปรเจคเตอร์ และไฟ LED Daylight ที่ดูเรียบง่ายกว่าแบบเดิม พร้อมกับปรับกระจังหน้าให้ใหญ่ขึ้น อยู่สูงขึ้นจนเชื่อมกับไฟหน้า และดูตันราวกับเป็นรถยนต์ไฮบริดหรือรถยนต์ไฟฟ้า โดยได้เพิ่มช่องดักอากาศเรียวยาวไว้ด้านใต้กระจังหน้า, กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกใหม่, กระจกมองข้างดีไซน์ใหม่พร้อมไฟเลี้ยว

 

 

          ท้ายรถมาพร้อมกับฝากระปรงหน้าออกแบบใหม่ รับกับแนวไฟท้าย LED แบบ C-Shape, กันชนท้ายดีไซน์ใหม่, ล้ออัลลอย 15 นิ้ว ที่มีลายให้เลือกหลากหลายขึ้น ทั้งนี้สีตัวถังจะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งแบบสีตัวถังแบบเดี่ยว และสีทูโทนบริเวณหลังคาและฝาครอบกระจกมองข้าง รวมไปถึงกระจังหน้าจะมีชุดแต่งแบบโมเสก ที่ให้สีสัน ดูมีชีวิตชีวา

 

 

          ส่วนภายในนั้นมาพร้อมกับพวงมาลัยสามก้านดีไซน์ใหม่, หัวเกียร์ใหม่, วัสดุตกแต่งเมทัลลิก, จอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เป็นต้น ทั้งนี้วัสดุตกแต่งภายในจะมาในรูปแบบสีทูโทน ทั้งขอบจอสัมผัสและช่องแอร์, เบาะนั่ง และวัสดุแผงประตู ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสไตล์ได้

 

 

          สำหรับข้อมูลเครื่องยนต์นั้นทาง KIA ไม่ได้เปิดเผยมากนัก แต่จะยังคงมีเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 78 แรงม้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจเสริมพิเศษได้ โดยมีทั้งแพ็คเกจสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งจะได้รับทั้กรงที่สามารถถอดประกอบได้, รั้วแบ่งห้องผู้โโยสารตอนหนึ่งและตอนสอง และฝาครอบที่นั่งด้านหลัง กับแพ็คเกจ "trendy" ซึ่งจะได้รับเบาะหนัง faux และระบบอุ่นหลังที่เบาะนั่งแถวหน้า โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 13.15 ล้านวอน และจำหน่ายเฉพาะในเกาหลีใต้เท่านั้น

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook