เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2560 - 17:35

Isuzu Thailand Master 2017 ยกก๊วนแชมป์ออฟเดอะแชมป์ อวดวงสวิงสนั่นแดนจิงโจ้

 

          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทริปฉลองชัยแห่งปี ยกทัพแชมป์ออฟเดอะแชมป์ ในรายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017” จำนวน 26 ท่าน พร้อมคณะสื่อมวลชนเหินฟ้าไปอวดวงสวิงกันถึงแดนจิงโจ้ กับแพ็คเกจตีกอล์ฟสุดพิเศษกันถึง 4 วัน 3 คืน ณ สนามกอล์ฟสุดหรู เดอะ ไวนส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่ คลับ (The Vines Resort & Country Club) ประเทศออสเตรเลีย พร้อมเที่ยวชมเมืองเพิร์ธ สนุกสนานไปกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชนิด พร้อมเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ

 

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

 

          กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ในวาระฉลองครบรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยในปีนี้ กลุ่มตรีเพชรได้เติมเต็มความพิเศษอีกระดับในการคัดสรรสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานระดับสากลทั้งใน และต่างประเทศอย่างพิถีพิถัน เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษนี้ให้กับท่านนักกอล์ฟที่ร่วมติดตาม และลงสมัครเพื่อเข้าร่วมแข่งขันกับอีซูซุมาโดยตลอด อย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีกับนักกอล์ฟทั้ง 26 ท่านที่สามารถชิงชัยคว้ารางวัลแพ็คเกจเล่นกอล์ฟในรายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017” ณ เดอะ ไวนส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่ คลับ (The Vines Resort & Country Club) ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟที่สวยงาม หรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในรีสอร์ทสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย ซึ่งความพิเศษของสนามแห่งนี้ คือแฟร์เวย์ ถูกล้อมรอบไปด้วยพรรณไม้ตามธรรมชาติ สัตว์ป่านานาชนิด อาทิ จิงโจ้ รวมถึงสวนต้นไม้ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม สุดท้ายนี้อยากเชิญชวนแฟนๆ นักกอล์ฟ ให้ร่วมติดตามความสนุกในปีหน้าของการแข่งขัน “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” ในปีที่ 12 ที่จะดำเนินต่อไปอย่างยิ่งใหญ่ด้วยครับ”

 

 

          การแข่งขันกอล์ฟรายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2017” เป็นการแข่งขันกอล์ฟประเภทบุคคลไฟลท์ เอ บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหาผู้ชนะโดยระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับ อาร์.แอนด์ เอ. (กฎของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมโดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณา โดยผู้ชนะอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์ จากการแข่งขันทั้ง 6 สนามทั่วประเทศ ซึ่งร่วมประชันวงสวิงชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟคลับ จังหวัดปทุมธานี เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้แชมป์มาทั้งหมด 26 ท่าน โดยแบ่งเป็นรางวัลประเภทบุคคลทั่วไป 10 รางวัล ประเภท Isuzu Professional Partner 10 รางวัล และประเภทสื่อมวลชน 6 รางวัล รับสิทธิ์เดินทางร่วมตีกอล์ฟในสนามเดอะ ไวนส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี่ คลับ (The Vines Resort & Country Club) ณ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย

 

 

          นอกจากการออกรอบร่วมกันในครั้งนี้แล้ว ทางอีซูซุยังมีกิจกรรมนอกสนามโดยการจัดทริปท่องเที่ยว นำชมวิถีชีวิตของชาวออสซี่ และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย อาทิ กิจกรรมล่องเรือชมความสวยงามของธรรมชาติ และท้องทะเลที่กว้างใหญ่ ในเขตอุทยานทางทะเลหมู่เกาะโชลวอเตอร์ (Shoalwater Islands Marine Park) เยี่ยมชมศูนย์อนุรักษ์เพนกวิ้นพันธุ์เล็กที่สุดในโลกบน เกาะเพนกวิ้น (Penguin Island) กันที่เมืองร็อคกิ้งแฮม (Rockingham) เมืองตากอากาศริมทะเลที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองเพิร์ธ ชมพิพิธภัณฑ์การเดินเรือเวสเทิร์นมาริไทม์ (Western  Maritime Museum) ที่ซึ่งจัดแสดงวัตถุโบราณที่รวบรวมได้จากซากเรืออับปาง เรือสำราญ ไปจนถึงเรือยอร์ช และเรียนรู้เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศและภารกิจทางท้องทะเล เรือนจำฟรีแมนเทิล (Fremantle Prison) ที่ถูกสร้างขึ้นในยุค 50s ในช่วงที่ออสเตรเลียเป็นดินแดนกักขังนักโทษ ก่อนที่จะปิดลงในปี ค.ศ.1991 ปัจจุบันอาคารประวัติศาสตร์แห่งนี้ได้รับการดูแลรักษาไว้อย่างดีในฐานะมรดกโลก และเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ซึ่งจัดแสดงผลงานศิลปะและของสะสมของนักโทษให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชม และยังได้แวะทักทายกับสัตว์พื้นเมืองที่หาชมได้ยาก อาทิ จิงโจ้เผือก วอมแบท โคอาล่า กันที่สวนสัตว์ แคเวอร์แชม ไวด์ไลฟ์ ปาร์ค (Caversham Wildlife Park) พร้อมเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่ย่าน Hay Street Mall และ Murray Street Mall ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งหลักของเมืองเพิร์ธ แวดล้อมไปด้วยอาคารเก่าแก่ และโบสถ์ เรียงรายคู่กับตึกระฟ้า รวมถึงอาคารเชิงพาณิชย์สมัยใหม่อย่างสวยงามลงตัว และปิดท้ายทริปด้วยการรับประทานอาหารเที่ยง ณ สวอนวัลเลย์ (Swan Valley) แหล่งผลิตไวน์ที่เก่าแก่ที่สุดในออสเตรเลียตะวันตก

 

 

          ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมติดตาม และเป็นส่วนหนึ่งกับที่สุดแห่งการแข่งขันกอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ครั้งยิ่งใหญ่กับ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” ได้ในปีหน้า หรือทาง www.isuzu-tis.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook