เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2560 - 16:50

KIA Ray 2018 อัพเกรดใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ดูดีทุกมุมมอง เตรียมพบกันในเร็วๆ นี้

KIA Ray โฉมปัจจุบัน

 

          KIA แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากเกาหลีใต้ เตรียมเผยโฉม New KIA Ray 2018 รถยนต์ 5 ประตูทรงกล่องที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ ทันสมัย มีมิติที่ลงตัวยิ่งขึ้น โดยจะมีแผนเผยโฉมในเร็วๆ นี้ ที่เกาหลีใต้

          เฟสบุ๊ก Hyundai จากเกาหลีใต้ เผยเผยแพร่ชุดภาพของ KIA Ray 2018 ซึ่งภาพทีเซอร์ที่เผยนี้แทบจะมีรายละเอียดที่ใกล้เคียงกับโฉมปัจจุบันที่เปิดตัวในปี 2011 ซึ่งคาดการณ์กันว่าอาจเป็นโฉมไมเนอร์เชนจ์ แต่บางแหล่งข่าวระบุว่าอาจเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นแบบใด

 

ภาพทีเซอร์ New KIA Ray 2018

 

          รายละเอียดที่มีการเปลี่ยนแปลงนั้น ก็เยอะกว่าโฉมปัจจุบันอย่างเห็นได้ชัด ทั้งโคมไฟหน้าโปรเจคใหม่ พร้อมไฟ LED Daylight, กระจังหน้าจมูกเสือแบบตันแทนแบบตะแกรงและขอบโครเมียมเดิม แถมยังขยายให้ใหญ่ขึ้น และวางสูงจนรับกับไฟหน้าอย่างลงตัว โดยช่องดักอากาศจะเป็นแถบเรียวยาวใต้กระจังหน้า, กันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟตัดหมอก, กระจกมองข้างทรงกลมพร้อมวางไฟเลี้ยว LED นอนตรงและเรียวยาวกว่าเดิม ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ส่วนรายละเอียดตัวถังด้านข้างแทบไม่ต่างจากเดิม

 

รายละเอียดส่วนท้ายของ New KIA Ray 2018 ที่ดูสวยงาม มีมิติยิ่งขึ้น

 

          สำหรับท้ายรถนั้นจะเห็นได้ว่าทรงโคมไฟท้ายจะเป็นแบบเดิม แต่มีการเปลี่ยนแถบไฟ LED ทรง C-Shape รับกับเส้นสายของฝาประตูท้ายจนดูมีมิติที่ชัดเจน ซึ่งฝาประตูท้ายได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ และปรับดีไซน์แผงทับทิมใหม่ ทั้งนี้ในภาพยังได้มีการปรับดีไซน์ให้ไร้เสาอากาศหลังด้วย

          KIA Ray 2018 รถแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ทรงกล่อง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ความจุ 1.0 ลิตร สมรรถนะ 78 แรงม้า ที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิด 94.14 นิวตัน-เมตร พร้อมกับรุ่นพ่วงระบบแก๊ส LPG ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด และจำหน่ายเฉพาะในเกาหลีใต้เท่านั้น ส่วนรุ่นในภาพทีเซอร์นี้ระบุว่าอาจเผยโฉมก่อนสิ้นปีนี้ 

 

ภาพท้ายรถของ KIA Ray โฉมปัจจุบัน

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก 현대자동차그룹 : Hyundai

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook