เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2557 - 15:23

Grandprix เตรียมกลับมาลุยงาน บางกอกยูสคาร์แอนด์อิมพอร์ตคาร์ ครั้งที่ 6

          กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศกลับมาจัดงาน บางกอกยูสคาร์แอนด์อิมพอร์ตคาร์ ครั้งที่ 6 ในปีนี้ หลังจากเลื่อนการจัดงานไปแล้วเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

 

 

          "งานแสดงรถยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสองภายใต้ชื่อ ‘บางกอกยูสคาร์แอนด์อิมพอร์ตคาร์’ จะกลับมาจัดอีกครั้งในปีนี้ ตั้งแต่วันที่ 24-30 พฤศจิกายน ที่ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งนับเป็นการจัดงานครั้งที่ 6 สำหรับงานในปีนี้ ทั้งนี้ มีผู้ประกอบการรถยนต์มือสองและรถยนต์นำเข้าได้แสดงความจำนงเข้าร่วมแสดงสินค้ามากกว่า 10 รายในปัจจุบัน ซึ่งเชื่อว่าการจัดงานในปีนี้ จะเป็นกลไกหลักสำคัญในการช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถระบายสต๊อกรถยนต์และเพิ่มยอดจำหน่ายในช่วงที่เหลือของปีได้ กรังด์ปรีซ์ ได้เตรียมงบประมาณในการจัดงานในปีนี้กว่า 20 ล้านบาท และยังได้เตรียมโปรโมชั่นในการจัดงานด้วยการแจกทองคำ 50 สตางค์ทุกวัน ๆ ละ 1 เส้น พร้อมแจกทองคำสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ในงานนี้ 6 รางวัล ๆ ละ 1 บาท ซึ่งเชื่อว่าจะดึงดูดผู้ชมให้เข้ามาชมงานและเลือกซื้อรถได้อย่างแน่นอน" คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล 

 

คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล 

          “เราตั้งเป้าหมายการจัดงานได้ค่อนข้างลำบาก เพราะการจัดงานในปีนี้มีปัจจัยหลายอย่างมากที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด แต่เราเชื่อว่าผู้ประกอบการทุกรายก็จะนำเสนอสินค้าและแคมเปญที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน แม้จะไม่ได้ตั้งเป้าหมายอย่างเป็นทางการแต่ก็เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จ”

 

 

          โดยงาน งานบางกอกยูสคาร์แอนด์อิมพอร์ตคาร์ 2014 ครั้งที่ 6 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24-30 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ นอกจากนี้คุณจาตุรนต์ ยังได้เปิดเผยแผนการจัดงานแสดงรถยนต์ในต่างประเทศ ว่าในปีหน้าทาง กรังด์ปรีซ์ จะจัดงาน พนมเปญ อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่ 12-15 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งได้มีการเซ็นสัญญาไปแล้ว 3 ปี และในปีหน้าก็จะมีการเจรจาการจัดงานแสดงรถในประเทศพม่าและประเทศลาวเป็นลำดับต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook