เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2560 - 11:42

ชายคนหนึ่งตั้งใจขับรถก่อกวนศาล แต่จบลงด้วยหน้าทิ่มน้ำพุ และความจริงของน้ำพุที่ช่วยชีวิตได้ ?

 

          เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเหตุข่าวคดีสุดพิลึกที่เมือง Ada County ใน Boise รัฐไอดาโฮ สหรัฐฯ เมื่อมีคนขับรถ Honda Accord คันหนึ่งกำลังจะวิ่งเป็นรูปโดนัทหน้าศาลเพื่อก่อกวน แต่กลับจบลงด้วยตัวรถทิ่มลงไปในน้ำพุหน้าศาล โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนน้ำพุหน้าศาลไม่ได้เสียหายมากนัก

          จากข้อมูลของสำนักงานนายอำเภอ Ada County Sheriff ได้ระบุว่าคนขับรถที่ก่อกวนหน้าศาลคือ Mr. Jonathan Joseph Locksmith วัย 37 ปี ได้ขับรถไปที่ศาลในเมืองหลวงของรัฐเมื่อเช้าวันอาทิตย์ จากการสอบสวนได้ระบุว่า เขาไม่พอใจต่อคำตัดสินของศาล และครั้งหนึ่งเขาเคยติดคุก ซึ่งเขาหาโอกาสก่อกวนศาลเพื่อต้องการที่จะกลับไปยังคุกอีกครั้ง ซึ่งผลจากการขับรถก่อกวนและทำลายทรัพย์สินของศาล จึงถูกส่งเข้าคุกไปโดยปริยาย และเสียค่าปรับข้อหาขับขี่ด้วยความประมาท ในความผิดลหุโทษ ซึ่งกฎหมายไอดาโฮกล่าวว่าผู้ที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดในการขับขี่โดยประมาทเป็นครั้งแรกจะต้องเสียค่าปรับถึง 1,000 ดอลลาร์ และ / หรือจำคุกไม่เกินหกเดือน

 

 

          ทางรัฐบาลเอดา ได้เผยถึงข้อมูลลานน้ำพุหน้าศาลที่น่าสนใจว่า ตัวน้ำพุนอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว ยังใช้ป้องกันยานพาหนะเข้าพุ่งชนหน้าศาลในกรณีต่างๆ เช่น การก่อกวน จนถึงก่อวินาศกรรม จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้เผยว่าสามารถป้องกันได้เต็มประสิทธิภาพ

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก ap.org, foxnews.com และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook