เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2560 - 15:09

Mercedes-Benz X-Class 2018 อัพเกรดให้เหนือระดับด้วยชุดแต่งดีไซน์พิเศษ เลือกได้ 2 สไตล์

 

          Prior Design บริษัทสำนักปรับแต่งรถจากเยอรมนี ที่มีประสบการณ์การออกแบบชิ้นส่วน และปรับจูนรถจากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น BMW, Audi, Ferrari, Tesla, Chevrolet, Nissan รวมไปถึง Mercedes-Benz ในเวลานี้ทางบริษัทฯ ได้เผยภาพดีไซน์ชุดแต่งให้กับรถกระบะพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด Mercedes-Benz X-Class ซึ่งได้กลายเป็นผู้บุกเบิกชุดแต่งสไตล์สปอร์ตให้กับรถกระบะพรีเมียมอย่างเต็มรูปแบบ 

 

 

          ทาง Prior Design ได้เผยภาพดีไซน์ชุดแต่ง X-Class ไว้ด้วยกัน 2 รูปแบบหลัก ซึ่งให้บุคลิกที่สปอร์ตโดดเด่นยิ่งขึ้น โดยมีทั้งแบบ PD400 ที่มาพร้อมกับกันชนหน้าสีดำขนาดใหญ่พร้อมไฟตัดหมอก กับกันชนท้ายสีดำที่เลยตัวถังออกเล็กน้อย เพื่อให้ซุ้มโป่งที่เสริมใหม่มีกลมกลืนยิ่งขึ้น พร้อมไฟส่องป้ายทะเบียนและที่วางขา รวมไปถึงล้ออัลลอย 5 ก้าน หุ้มยางออฟโร้ด ให้อารมณ์ความเป็นรถขาลุย สนุกกับการเดินทางยิ่งขึ้น

 

 

          ส่วน PD500 จะมาพร้อมกับกันชนหน้าขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้รับกับซุ้มโป่งคู่หน้า พร้อมช่องดักอากาศขนาดใหญ่ เสริมด้วยไฟตัดหมอก LED วางแนวนอน และแผงรีดอากาศท้ายรถ กับกันชนท้ายสไตล์สปอร์ตที่มาพร้อมกับแผงดิฟฟิวเซอร์และเจาะช่องท่อไอเสียคู่ พร้อมขอบโครเมียม และล้ออัลลอยสีดำที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งให้อารมณ์ที่สปอร์ตเข้มเต็มพิกัด

 

 

          สำหรับชุดแต่งอื่นๆ ได้แก่ ฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องระบายความร้อน, กระจังหน้าสีดำพร้อมตราโลโก้ "PD", ราวหลังคา, โรลบาร์, ซุ้มโป่ง, ฝากระบะท้าย เป็นต้น สำหรับรายละเอียดการปรับแต่งภายในและสมรรถนะยังไม่เปิดเผยในเวลานี้

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก prior-design.de

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mercedes-Benz X-Class รถกระบะหรูรุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ความอเนกประสงค์ สมบุกสมบัน และสะดวกสบาย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook