เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 ธันวาคม 2560 - 15:13

มุมหวานๆ ของ Porsche เมื่อแบรนด์รถแรงจากเยอรมนี จำหน่ายน้ำผึ้งพรีเมียมที่ไม่ควรพลาด

 

          Porsche แบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์พรีเมียมสัญชาติเยอรมนี ทั้งรถสปอร์ต จนถึงเอสยูวี และจัดจำหน่ายสินค้าพรีเมียมอย่างน้ำผึ้งจากสวนในโรงงาน ภายใต้เครื่องหมายการค้า "Turbienchen"

 

 

          โดยน้ำผึ้งแบรนด์ Turbienchen เป็นน้ำผึ้งจากดอกต้นมะนาว ผลิตจากผึ้งมากกว่า 1.5 ล้านตัว โดยมีแหล่งผลิตหลักในเขตโรงงาน Porsche Leipzig factory แม้จะมีโคโลนีรังผึ้งแค่ 25 โคโลนี ในเดือนพฤษภาคม 2560 แต่สามารถผลิตน้ำผึ้งได้มากกว่า 400 กิโลกรัม (882 ปอนด์) เลยทีเดียว

 

 

          น้ำผึ้ง Turbienchen เป็นส่วนหนึ่งของโครงการด้านสิ่งแวดล้อมที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเขตโรงงาน Porsche Leipzig เพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร ทั้งการใช้พลังงานสะอาด การผลิตที่ก่อให้เกิดของเสียต่ำ การบำบัด และการปลูกป่า ซึ่งผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งนี้ คือผลลัพธ์ของการบริหารจัดการทางด้านสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุด เนื่องจากการผลิตอาหารภายในพื้นที่โรงงานผลิตรถยนต์เป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายมาก เนื่องด้วยปัจจัยในการผลิตและของเสียต่างๆ เช่น ฝุ่น สารเคมีที่อาจสามารถปนเปื้อนได้

 

 

         ทาง Mr. Gerd Rupp ประธานคณะกรรมการบริหารของ Porsche Leipzig ได้เผยว่า แม้ผึ้งจะจำศีลในฤดูหนาว แต่โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากจนมีความพร้อมสำหรับการขยายตัวในปี พ. ศ. 2561

 

 

          น้ำผึ้ง Turbienchen วางจำหน่ายในร้าน Porsche Leipzig customer center เท่านั้น ส่วนราคายังไม่มีการระบุ

 

 

Cr. ข้อมูลจาก porsche-leipzig.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook