เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2560 - 12:54

Toyota FT-AC Concept ว่าที่รถครอสโอเวอร์สายลุย ทนทาน ทันสมัย เร้าใจทุกการขับเคลื่อน

Toyota FT-AC Concept

 

          Toyota เผยโฉม Toyota FT-AC Concept ว่าที่รถครอสโอเวอร์สไตล์ขาลุยขนาดกะทัดรัด เปี่ยมไปด้วยความแข็งแรง ทนทาน พร้อมบุคลิกที่ทันสมัย ครอบคลุมทุกการเดินทางทั้งในเมืองและออฟโร้ด โดยได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน LA Auto Show

 

Toyota FT-AC Concept มาพร้อมกับเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อที่รองรับการเดินทางได้อย่างหลากหลาย

 

          Toyota FT-AC Concept ย่อมาจาก Future Toyota Adventure Concept ว่าแนวคิดรถครอสโอเวอร์สายลุยขนาดกะทัดรัดแห่งอนาคต มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน  และอาจพัฒนาให้รองรับเครื่องยนต์ไฮบริดได้ ส่วนระบบขับเคลื่อนจะเป็นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD แบบ Advanced Torque-Vectoring ที่สามารถควบคุมแรงบิดตามล้อทั้ง 4 ด้าน ให้สามารถรองรับการขับขี่ได้ในสภาพภูมิประเทศรูปแบบต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ เพื่อการเกาะถนนได้ดีที่สุด 

 

อุปกรณ์สำหรับบรรทุกสัมภาระและจักรยาน

 

          Toyota FT-AC Concept มาพร้อมกับอุปกรณ์รองรับการผจญภัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นยางล้อรถแบบ Off-Road, กันชนหน้าพร้อมห่วงยึด, ระบบไฟส่องสว่าง LED, กระบะวางสัมภาระบนหลังคา, ที่ยึดจักรยานท้ายรถบริเวณกันชนท้ายที่สามารถยืดหรือเก็บได้ โดยระบุว่าสามารถล็อกและปลดล็อกได้อย่างรวดเร็ว และแน่นหนา เป็นต้น 

 

รายละเอียดออพชั่นต่างๆ ของ Toyota FT-AC Concept

 

          "FT-AC เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์กิจกรรมกลางแจ้ง ที่ต้องการผจญภัยไปกับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์" Mr. Jack Hollis รองประธานและผู้จัดการทั่วไป บริษัท โตโยต้า กล่าวว่า "ไม่ว่าจะวิ่งบนถนน หรือออกสันทนาการ FT-AC จะมอบความสนุกสนานและบทสนทนาจากประสบการณ์ที่แท้จริง"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook