เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2560 - 15:11

Mercedes-Benz ส่งยนตรกรรมที่สุดแห่งความหรู และความแรงในงาน Motor Expo 2017 ทั้ง AMG GT R และ Maybach

 

          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ย้ำภาพผู้นำตลาดรถหรู รุกเต็มสูบไตรมาสสุดท้าย ขนทัพยนตรกรรม 5 รุ่นใหม่ ได้แก่ The new S-Class รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ที่สุดแห่งความสง่า เติมเต็มประสบการณ์แห่งการขับขี่ สำหรับผู้นำให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น, The new E-Class Cabriolet รถยนต์เปิดประทุนรุ่นใหม่ที่ผสมผสานดีไซน์หรูหราโดดเด่น เข้ากับความสปอร์ตปราดเปรียวไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมรถยนต์หรูระดับอัลตร้าลักชัวรีอย่าง Mercedes-Maybach S 560 Premium และรถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูงระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์ Mercedes-AMG อย่าง "GT R" รถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์แรงด้วยเทคโนโลยีแบบมอเตอร์สปอร์ต และ "GT C Convertible" สปอร์ตโรดสเตอร์ที่จะมอบความเร้าใจในทุกการขับขี่ รวมทั้งจัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูกว่า 30 คัน ครอบคลุมทุกเซ็กเม้นท์มาจั ดแสดงภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

 

 

          มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  "ด้วยปรัชญาของแบรนด์ ในการมุ่งมั่นที่จะนำเสนอ ‘สิ่งที่ดีที่สุด’ ให้กับลูกค้าทั้งวันนี้และวันข้างหน้า เราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสำหรับปลายปี 2017 นี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้รุกตลาดกลุ่มสุดยอดรถหรูระดับไฮเอนด์ ครบครันทั้งจากแบรนด์เมอร์เซเดส - เบนซ์ แบรนด์รถยนต์หรูระดับอัลตร้าลักชัวรี อย่าง เมอร์เซเดส-มายบัค และรถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูงระดับพรีเมี่ยม อย่างเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รวมแล้วทั้งหมดกว่า 5 รุ่น เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ รถยนต์พรีเมี่ยมอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่มีรุ่นรถยนต์ให้เลื อกสรรมากที่สุด"

 

 

          "เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงทิศทางการดำเนินงานของเมอร์เซเดส- เบนซ์ ในการนำเสนอรถยนต์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ เราจึงได้สร้างสรรค์บูธที่มีการแบ่งโซนของรถยนต์แบรนด์ต่างๆ อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มรถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG แบรนด์รถยนต์หรูระดับอัลตร้าลักชัวรี อย่าง Mercedes-Maybach และแบรนด์เทคโนโลยีกับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด อย่าง EQ - Electric Intelligence by Mercedes-Benz เพื่อแสดงให้ลูกค้าได้เห็นจุ ดเด่นและความแตกต่างของรถยนต์ แต่ละกลุ่มได้ดียิ่งขึ้น"

 

 

          มร.ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับรถยนต์ไฮไลท์ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างสีสันให้กับตลาดรถยนต์หรูอีกครั้ง ด้วยการนำยนตรกรรมสุดหรูหลากรุ่นหลายสไตล์ มารวมไว้ในที่เดียว โดยรถยนต์ที่เรานำมาในครั้งนี้ มีทั้ง The S 350 d AMG Premium รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ที่สุดแห่งความสง่า มาพร้อมกับความหรูหรา ดีไซน์เหนือระดับความสะดวกสบายอันไร้ขีดจำกัด และระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย รวมถึงคุณสมบัติอัจฉริยะมากมาย ซึ่งส่งผลให้สมาชิกลำดับล่าสุดของรถยนต์ตระกูล The S-Class ก้าวเข้าใกล้การเป็นรถยนต์ขับขี่อัตโนมัติเข้าไปอีกขั้น, The new E-Class Cabriolet รถยนต์เปิดประทุนรุ่นใหม่ที่ ผสมผสานดีไซน์หรูหราโดดเด่นของรถยนต์ซาลูนตระกูล E-Class เข้ากับความสปอร์ตปราดเปรียวและเร้าใจของรถยนต์สไตล์ Coupé ไว้ได้อย่างลงตัวรถยนต์หรูระดับอัลตร้าลักชัวรีอย่าง Mercedes-Maybach S 560 Premium ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูเหนือระดับ รวมถึงรถยนต์จากแบรนด์ Mercedes-AMG อย่าง 'GT R'  รถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์แรงด้ วยเทคโนโลยีแบบ มอเตอร์สปอร์ต และ 'GT C Convertible' สปอร์ตโรดสเตอร์ที่จะมอบความเร้าใจในทุกการขับขี่ ที่มาเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอรถยนต์ในกลุ่มสปอร์ตสมรรถนะสูงระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทยให้ครบครันมากยิ่งขึ้น"

 

 

          "นอกเหนือจากขบวนรถยนต์มากมายที่ นำมาจัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้นำรถยนต์ รุ่นอื่นๆ ในกลุ่ม Compact Car, Contemporary Luxury Sedans, Dream Car และ SUV อีกกว่า 30 รุ่นมาจัดแสดง เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชมกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษสุดมากมายเพื่อเป็นการขอบคุณแก่ลูกค้า อาทิ iPhone X จำนวน 1 เครื่อง พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อ C 350 e ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 ธันวาคม โดยเงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด รวมถึงแคมเปญสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ผ่านบัตร MercedesCard รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาททันที พร้อมรับ VIP Code JOOX Music สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และส่งมอบรถภายใน 31 ธันวาคมนี้ นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตเมอร์เซเดสการ์ดและได้รับการอนุมัติ จะได้รับโปรแกรมชุดตรวจสุขภาพเครือ ร.พ.กรุงเทพฟรีมูลค่าสูงสุด 12,000 บาทอีกด้วย" มร.ฟรังค์ กล่าวปิดท้าย

 

 

          นอกจากนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้เตรียมขนขบวนสุดยอดยนตรกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 30 คัน ในทุกเซ็กเมนต์ และรถยนต์รุ่นยอดนิยมอื่นๆ อาทิ รถยนต์จากแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่าง C 350 e Avantgarde, C 350 e AMG DynamicE 350 e AMG Dynamic, E 350 e Avantgarde, E 350 e Exclusive, CLA 200 Urban, CLA 250 AMG Dynamic, GLA 200 Urban, GLA 250 AMG Dynamic, E 300 Coupé, C 250 AMG Dynamic, GLC 250 Coupé AMG Plus, GLC 250 d Offroad, GLC 250 AMG Dynamic และ E 220 d Estate

 

 

          รถยนต์จากแบรนด์เมอเซเดส-เอเอ็มจี อย่าง Mercedes-AMG SLC 43, Mercedes-AMG  A 45 4MATIC, Mercedes-AMG C 43 Coupé, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé และ Mercedes-AMG GLE 43 4MATIC Coupé          

 

 

          เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขอเชิญท่านพบกับขบวนสุดยอดยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดและยนตรกรรมหลากหลายรุ่น ในงาน  Motor Expo 2017 หรือมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook