เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2560 - 12:08

Nissan Serena NISMO เผยข้อมูลและราคาของรถตู้สุดล้ำ ที่อัพเกรดความสปอร์ตโดดเด่นยิ่งขึ้น

Nissan Serena Nismo

 

          ทาง Nissan ได้เผยโฉม New Nissan Serena NISMO ว่าที่รถตู้ MPV ที่ได้รับการอัพเกรดด้วยชุดแต่งเสริมความเด่นและสมรรถนะจาก Nismo อย่างเป็นทางในงาน Tokyo Motor Show 2017 ซึ่งในเวลานี้ทางบริษัท เผยรายละเอียดออพชั่นต่างๆ ที่จะได้รับ และราคาจำหน่ายให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้เป็นเจ้าของกันแล้ว

 

รายละเอียดชุดแต่งภายนอกที่สะท้อนความเป็น Nismo

 

          เริ่มจากด้านนอก Nissan Serena Nismo มาพร้อมกับกันชนหน้าดีไซน์เฉพาะ พร้อมไฟ LED Daylight รับกับขอบวัสดุสีดำเงาที่ออกแบบเป็นเลข 7, เสริมแถบสีแดงรอบคันตั้งแต่กันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง และกันชนท้าย, ฝาครอบกระจกมองข้าง พร้อมแถบสีแดง, สปอยเลอร์ท้ายใหม่, ล้ออัลลอย 17 นิ้วดีไซน์พิเศษ หุ้มยาง Bridgestone Potenza Adrenalin RE003 ขนาด 205/50 / R17 และตราสัญลักษณ์ Nismo

 

รายละเอียดการตกแต่งภายใน พร้อมเบาะนั่งสไตล์สปอร์ตที่ลูกค้าเลือกเพิ่มเติมได้

 

          สำหรับภายใน มาพร้อมกับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้ม Alcantara, เบาะนั่งสีดำแถบแดง, จอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว, วัสดุตกแต่งสีแดง เช่น ชิ้นส่วนพลาสติก กับตะเข็บด้าย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีออพชั่นเสริมอย่างเบาะนั่งแบบรถสปอร์ตให้ลูกค้าได้เลือกด้วย

 

ชุดท่อไอเสียใหม่

 

          นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่งถึงระบบขับเคลื่อน ตั้งแต่การปรับจูนกล่อง ECU ใหม่ พร้อมท่อไอเสียใหม่ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบขนาด 2.0 ลิตร, ชุดโช้คพิเศษ, เสริมเหล็กกันโคลงใหม่, เพิ่มระบบ Vehicle Dynamics Control (VDC) เป็นต้น

 

รายละเอียดท้ายรถ Nissan Serena NISMO

 

          Nissan Serena NISMO มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 3,419,280 เยน หรือราวๆ 996,000 บาทโดยประมาณ (ยังไม่รวมภาษี) และมีสีตัวถังให้เลือกตั้งแต่สีโทนเดียว และสีทูโทน (เฉพาะหลังคาสีดำ)

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก nissan.co.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook