เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2560 - 11:29

Toyota Rush 2018 MPV ยกสูงรุ่นเล็ก ถ่ายทอดความอเนกประสงค์ คล่องตัว ทันสมัย และคุ้มค่า

 

          Toyota อินโดนิเซีย ได้เผยโฉม All-New Toyota Rush รถ MPV 7 ที่นั่ง ยกสูงสไตล์ Crossover รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาแพลตฟอร์มร่วมกับ Daihatsu Terios ที่เผยโฉมไล่เลี่ยกัน โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พร้อมบุคลิกที่ทันสมัย

 

          Toyota Rush 2018 มีให้เลือกมากถึง 4 รุ่นย่อย โดยจะแบ่งออกเป็นรุ่นเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ ประกอบไปด้วย รุ่น G (เกียร์ธรรมดา 5 สปีด / เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด) และรุ่น TRD Sportivo (เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด / เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด) ที่ได้รับการเสริมชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน และมาพร้อมกับล้ออัลลอย 17 นิ้ว ซึ่งรุ่น G จะได้รับล้ออัลลอย 16 นิ้ว ส่วนออพชั่นมาตรฐานภายนอก จะมีทั้งไฟหน้า - ไฟท้าย LED, ไฟตัดหมอก, ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง เป็นต้น ทางด้านมิติตัวถัง Toyota Rush ประกอบไปด้วยความยาว 4,435 มม., ความกว้าง 1,695 มม., ความสูง 1,705 มม. และฐานล้อยาว 2,685 มม. 

 

 

         ภายในห้องโดยสารจะเป็นแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง โทนสีดำ พร้อมเบาะนั่งหุ้มผ้า สำหรับออพชั่นภายใน จะมีทั้งเรือนไมล์เรืองแสง พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ตรงกลาง, จอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, วัสดุตกแต่งแผงคอนโซลซอฟทัช, Smart Keyless Entry พร้อมปุ่ม Push Start, ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ พร้อมจอดิจิตอล, ช่องชาร์จไฟ 12V, ลำโพง 8 ตำแหน่ง เป็นต้น

 

 

          ขุมพลังของรถรุ่นนี้ จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC Dual VVT-i ความจุ 1.5 ลิตร รหัส 2NR-VE ให้สมรรถนะสูงสุด 105 แรงม้า แรงบิด 140 นิวตัน-เมตร ส่วนระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง ส่วนระบบช่วงล่าง ทุกรุ่นจะได้รับทั้งระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมสปริงและเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังแบบคอยล์สปริง 5 Link cละเหล็กกันโคลง ส่วนระบบเบรกจะได้รับดิสก์เบรกล้อหน้า และดรัมเบรกล้อหลัง 

          ปิดท้ายด้วยระบบความปลอดภัย โดยได้รับทั้ง เข็มขัดนิรภัย 7 ตำแหน่ง พร้อมไฟเตือนคาดเข็มขัด, ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง, ระบบเบรก ABS EBD และ BA, ระบบควบคุมการทรงตัว VSC, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA, ไฟเบรกฉุกเฉินเมื่อเบรกกระทันหัน EBS, กล้องมองหลัง เป็นต้น

 

 

          Toyota Rush จะวางตัวเป็นคู่แข่งตรงตัวอย่าง Honda BR-V และ Mitsubishi Xpander สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เช่น ราคา จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก toyota.astra.co.id

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook