เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2560 - 13:17

Mazda CX-5 2018 อัพเกรดเทคโนโลยีใหม่ ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และมอบความอุ่นใจในทุกๆ รุ่นย่อย

 

        Mazda เผยโฉม New Mazda CX-5 2017 อัพเกรดออพชั่นเล็กน้อย แต่มอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความประหยัด ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย 

 

 

         สำหรับออพชั่นใหม่ ทางมาสด้าได้นำเสนอ "ระบบหยุดการทำงานของกระบอกสูบ" ซึ่งบรรจุให้กับเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร Skyactiv-G โดยเฉพาะ ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะช่วยหยุดการทำงานของกระบอกสูบ 2 กระบอก ระหว่างที่ตัวรถวิ่งด้วยความเร็วปานกลาง และจะกลับมาทำงานอีกครั้งเมื่อเร่งความเร็ว จึงช่วยในการประหยัดน้ำมันได้ดียิ่งขึ้น และก่อมลพิษน้อยลง โดยเฉพาะการเดินทางด้วยความเร็วที่ไม่สูงอย่างในเขตชุมชน นอกจากนี้ทุกรุ่นย่อยก็จะได้รับระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟอีกหลายรายการ ได้แก่ ระบบตรวจจับและแจ้งเตือนจุดบอด กับระบบแจ้งเตือนจุดตัดท้ายรถในขณะถอยออกจากซองจอดรถ

 

 

         สำหรับออพชั่นใหม่ที่จะได้รับการบรรจุในรุ่นมาตรฐานอย่าง Sport จะได้รับทั้งไฟหน้า LED, ล้ออัลลอย 17 นิ้ว, เบาะผ้า, ระบบ Infotainment พร้อมจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว, ระบบเสียง Bluetooth และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงแพ็คเกจ i-Activesense ใหม่ซึ่งจะได้รับทั้งระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ (High Beam Control), ระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเลน (Lane Departure Warning), ระบบควบคุมให้รถอยู่ในช่องเลน (Lane-Keep Assist), ระบบเรดาห์ครูสคอนโทรล (Mazda Radar Cruise Control), ระบบเบรคอัจฉริยะ (Smart Brake Support), ระบบปัดน้ำฝนทำงานอัตโนมัติ และไฟหน้าที่ปรับการเลี้ยวตามพวงมาลัย

 

 

         ทางด้านขุมพลังนั้นยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร Skyactiv-G ให้สมรรถนะสูงสุด 187 แรงม้า แรงบิด 186 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังผ่านเกียร์เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดเป็นมาตรฐาน มีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหน้า และขับเคลื่อนสี่ล้อ i-Activ ทั้งนี้ Mazda CX-5 2018 จะได้รับการวางจำหน่ายในโชว์รูมทั่วสหรัฐฯ ราวๆ ต้นเดือนธันวาคมนี้ สำหรับราคานั้น ในรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้า ราคาเริ่มต้นที่ 24,150 เหรียญสหรัฐฯ และรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ เริ่มต้นที่ 25,450 เหรียญสหรัฐฯ

 

ราคาจำหน่ายแต่ละรุ่นย่อยในสหรัฐฯ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook