เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2560 - 13:21

นักสตรีมมิ่งพลาดโอกาสชมระเบิดสนามกีฬาเพราะรถบัสแย่งซีน เฟลใช่ไหม งั้นก็เอาให้ดังไปเลย

          ความเฟลของการสตรีมมิ่ง (ผู้ให้บริการบันทึกคลิปวีดีโอและเผยแพร่ในโลกออนไลน์แบบเรียลไทม์) ที่บางครั้งก็เลี่ยงไม่ได้ นั่นคือ เวลาเกิดเหตุการณ์สำคัญแล้วไม่สามารถจับภาพได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะมาจากกล้องตกโฟกัส หรือมีอะไรมาบังภาพ และยิ่งหากสตรีมมิ่งชั้นนำทำการบันทึกคลิปวีดีโอด้วยความละเอียดสูง เฝ้ารอมายาวนาน แต่สุดท้ายก็มาตกม้าตายตอนจบ อย่างเช่นเหตุการณ์นี้

 

 

           เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าว The Weather Channel กำลังจับภาพ Atlanta's Georgia Dome สนามกีฬาอันลือชื่อกำลังจะระเบิดทำลาย สำนักข่าวได้ทำการเตรียมอัดคลิปรายการสตรีมมิ่ง ซึ่งใช้เวลาในการเฝ้ารอเหตุการณ์นาน 40 นาที วางมุมกล้องสวยที่สุด เพื่อให้จับภาพได้ดีที่สุด จนกระทั่งได้มีการเริ่มระเบิด ทุกอย่างไปได้ด้วยดี แต่กลับมีรถเมล์ปริศนาวิ่งมาบังกล้องพอดี ซึ่งรถจอดนานพอจนกระทั่งสนามกีฬาดังกล่าวระเบิดเสร็จสิ้นแล้ว จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทั้งทีมและผู้ชมพลาดโอกาสที่สำคัญที่สุดอย่างน่าเสียดาย

 

 

           ซึ่งนี่กลายเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในระหว่างถ่ายทอดสดที่เลวร้ายที่สุด แต่ในโลกออนไลน์ก็ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงไม่น้อย ทั้งคอมเมนต์ใน youtube, Facebook, Twitter แถมคลิปเหตุการณ์นี้ได้กลายเป็น MEME ให้ชาวโซเชียลมีเดียทำการตัดต่อรถเมล์มาบังวินาทีสำคัญอย่างน่าขบขัน นี่อาจเป็นการช่วยแก้แค้นก็เป็นได้

 

Cr. คลิปประกอบจาก The Weather Channel, Sports Illustrated และข้อมูลจาก knowyourmeme.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook