เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2560 - 14:32

Mazda6 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรับปรุงบุคลิกให้ทันสมัยเทียบเท่ารุ่นใหญ่

 

          Mazda ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ของ New Mazda6 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่ได้รับการถ่ายทอดความทันสมัยจากรุ่นพี่ สู่รถยนต์เรือธงของค่าย โดยจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Los Angeles Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในปลายเดือนนี้

          โดยภาพทีเซอร์ชุดนี้ ได้เผยให้เห็นรายละเอียดภายนอก และภายในอย่างละภาพ โดยเริ่มจากภายนอก ซึ่งรายละเอียดตัวถังโดยรวมแทบจะไม่ต่างจากโฉมปัจจุบันมากนัก แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนกระจังหน้า และโคมไฟหน้าที่ถอดแบบมาจาก All-New Mazda CX-5 จึงทำให้ตัวรถดูทันสมัยยิ่งขึ้น รวมไปถึงกันชนหน้าก็มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ด้วย

 

 

          อีกภาพจะเป็นรายละเอียดของภายใน จะมาพร้อมกับการปรับปรุงวัสดุตกแต่งภายในพร้อมปรับรูปแบบของปุ่มควบคุมเครื่องปรับอากาศใหม่ และคาดว่าอาจมีการปรับเพิ่มอีกอย่างแน่นอน ทั้งนี้มีข่าวคราวว่าจะทำการบรรจุระบบ Mazda Radar Cruise Control (MRCC) ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อหยุดรถหรือเดินหน้าอีกครั้งตามระยะของรถคันข้างหน้า รวมไปถึงกล้องมองรอบคัน 360 องศา

          สำหรับขุมพลังของ New Mazda6 2018 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน ความจุ 2.5 ลิตร โดยมีทั้งเครื่องยนต์ธรรมดา และเครื่องยนต์พ่วงเทอร์โบที่ยกมาจาก Mazda CX-9 ที่ให้สมรรถนะสูงสุดถึง 250 แรงม้า แรงบิด 310 ปอนด์/ฟุต เป็นต้น นอกจากนี้ภายในงาน Los Angeles Motor Show 2017 ทางมาสด้า จะเผยโฉมทั้ง Mazda CX-5 ใหม่, Mazda Vision Coupe Concept ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น, MX-5 Halfie เป็นต้น 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook