เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2560 - 14:31

Cadillac House เปิดบ้านจัดธีม Mini4WD สุดอลัง เพื่อฉลองเทศกาลแข่งรถ สาวกทามิย่าไม่ควรพลาด

 

         Cadillac จัดกิจกรรมคนรักรถแข่ง และคนรักรถทามิย่า (Mini 4WD) และเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการคว้าชัยเทศกาลแข่งรถด้วยการเปิดบ้าน Cadillac House ในนครนิวยอร์ก โชว์รถแข่งคันจริง ถ้วยรางวัล และจัดสนามแข่งรถ Mini4WD เพื่อเปิดให้แฟนๆ ได้ประลองความเร็วกัน ภายใต้นิทรรศการที่มีชื่อว่า "Visionaire Racing"

 

 

         โดยทางบริษัทฯ ได้จัดนิทรรศการในรูปแบบของ "นิทรรศการการแสดงเชิงโต้ตอบแบบแอ็คทีฟ" โดยไฮไลท์หลักคือการจัดงานแสดงรถแข่ง Cadillac รุ่นต่างๆ ได้แก่  DPi-VR No. 10, DPI-VR No. 31 และ ATS-VR ที่ใช้ในการแข่งขัน Pirelli World Challenge SprintX Championship 2017 นอกจากนี้ Cadillac ยังจะจัดแสดงรถ CTS-V ที่มาด้วยกันสองสี ได้แก่ Glacier Metallic และ Vector Blue และถ้วยรางวัล

 

 

         และภายในงานได้จัดพื้นที่สำหรับแข่งรถ Mini4WD ซึ่งร่วมกับ Tamiya โดยทางบริษัทได้เปิดจำหน่ายรถแข่ง Mini 4WD พร้อมประกอบและปรับแต่งภายในงาน เพื่อนำไปลงแข่งขันในสนามจำลองรอบพื้นที่ Cadillac House ซึ่งใหญ่ที่สุดในพื้นที่ตะวันออกของสหรัฐฯ และทาง Cadillac House จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันชิงแชมป์รถ Mini4WD ทั้งจัดรอบคัดเลือกในวันเสาร์เดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ และชิงแชมป์สุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 7 มกราคม 2561

 

 

         โดยกิจกรรมนิทรรศการ Cadillac House จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงกลางเดือนมกราคม เปิดให้บริการตั้งแต่เที่ยงวันถึง 1 ทุ่ม ในวันธรรมดา (เที่ยงวันถึง 5 โมงเย็นในวันหยุดสุดสัปดาห์)

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook