เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2560 - 18:09

Thairung Transformers II โฉมพิเศษ พลิกลุครถทหาร กลายเป็นหนุ่มสปอร์ตติดหรู มีแค่ 50 คันเท่านั้น

 

          TR Transformers II เปิดตัวรุ่นพิเศษ ฉลอง 50 ปีของบริษัท พลิกภาพลักษณ์จากรถทหาร ตกแต่งใหม่ให้หรูหรา ผสมความสปอร์ต แบบรถอเนกประสงค์ยุคใหม่ พร้อมสีใหม่ Racing Red และ Golden Brown เน้นความเป็นรถบ้านที่สามารถใช้งานได้ทั้งในเมืองและเพื่อการท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้น 1.56-1.65 ล้านบาท

 

 

          ปีนี้เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับบริษัทไทยรุ่ง เพราะนอกจากจะมียอดขายรถ Transformers II เพิ่มขึ้นแล้ว ยังเป็นปีที่ครบรอบการก่อตั้งบริษัทครบ 50 ปีของตระกูลเผอิญโชค โดยเป็นกิจการเดียวที่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า เป็นรถยนต์คนไทยจริงๆ และปีนี้บริษัทได้รับรางวัลที่ทรงเกรียติที่สุดคือ รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ เพราะเป็นนวัตกรรมที่ก่อให้เกิดผลดีต่อเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งยังไม่มีรถยนต์บริษัทไหนหรือรถยนต์ประเภทใดเคยได้รับรางวัลชนะเลิศมาก่อน จึงเป็นปีทองที่สมควรแก่การเฉลิมฉลองด้วยรถรุ่นพิเศษสุดนี้

 

 

          TR Transformers II รุ่นพิเศษนี้ ใช้พื้นฐานจากรุ่น 5 ที่นั่งหลังคาปกติ ตกแต่งให้หรูหราผสมความสปอร์ตขึ้น ด้วยการเปลี่ยนกรอบไฟหน้าและกันชนหน้าเป็นสีเดียวกับตัวรถ กระจังหน้าคาดด้วยโครเมียมหรูหราขึ้น ใส่ล้อ Lenso Black Angel ขนาด 18 นิ้วที่เต็มซุ้มหล่อๆ พร้อมสัญลักษณ์ 50 ปีไทยรุ่งที่ตัวถัง ฝาครอบยางอะไหล่ สครับเพลท และเบาะหนังด้านใน แบ่งออกเป็น 2 รุ่นย่อยคือ รุ่น 2.4 ขับสอง เกียร์ออโต้ เน้นความหรูหรา ใช้ตัวถังสีน้ำตาล แซมด้วยสีเงิน ภายในแต่งเบาะสีดำ-ครีม และรุ่น 2.8 ขับสี่ล้อ เกียร์ธรรมดา เน้นความสปอร์ต ด้วยตัวถังสีแดง แต่งแถบคาด Racing Stripe ลานคาร์บอนไฟเบอร์ หลังคาคาดสีดำทั้งชิ้น

 

 

          TR Transformers II รุ่นพิเศษนี้ผลิตแค่ 50 คันเท่านั้น พร้อมส่งมอบตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป เห็นจัดเต็มทั้งการตกแต่งภายนอกและภายในสุดหรูหราและสปอร์ตแบบนี้ มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,565,000 บาท (รุ่น 2.4 2WD auto) และราคา 1,655,000 บาท (รุ่น 2.8 4WD M/T) หรือเพิ่มอีก 1 แสนจากรุ่นปกตินั่นเอง

 

 

          ออพชั่นมาตรฐานอื่นๆยังอยู่ครบ ทั้งเบาะหนังแท้ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ไฟซีนอนพร้อมเดย์ไลท์ เปิด-ปิดอัตโนมัติ เครื่องเสียง 2 DIN พร้อมระบบสัมผัส รองรับระบบนำทาง T-connect กุญแจ Immobilizer ถุงลมนิรภัย 3 จัด เบรค ABS พร้อมกระจายแรงเบรค ครบเครื่องความแรงจากเครื่องยนต์ Toyota Revo 2.4 ลิตร 150 แรงม้า และ 2.8 ลิตร 177 แรงม้า สนใจสอบถามและติดต่อขอทดลองขับได้ แบรนด์นี้เขามีรถให้ลองขับมาเสริ์ฟถึงบ้าน โทร 0-2812-2200, 0-2812-2233 Facebook:ThairungPR หรือเว็บไซต์ thairung.co.th

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook