เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2560 - 11:40

Lexus UX 2018 ทิศทางที่น่าจับตาของซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์พรีเมียมผ่านภาพเรนเดอร์จากญี่ปุ่น

Luxus UX Concept

 

          ความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของ Luxus UX ที่ได้มีการปรากฎภาพเรนเดอร์จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งถูกเผยแพร่อย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ โดยแสดงถึงบุคลิกตัวรถซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์โฉมจำหน่ายจริง ที่ถ่ายทอดให้ใกล้เคียงกับรถต้นแบบที่เผยโฉมไปก่อนหน้านั้น 

 

ภาพเรนเดอร์ Luxus UX 2018

 

          ภาพเรนเดอร์รถรุ่นนี้ปรากฎในนิตยสาร Best Car Magazine ฉบับล่าสุด ซึ่งได้เผยให้เห็นถึงตัวรถ All-New Luxus UX 2018 ที่ให้บุคลิกโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ซึ่งได้ถ่ายทอดทั้งบุคลิกและเส้นสายจาก Luxus UX Concept ที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน Paris Motor Show เมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา ซึ่ง Luxus UX ได้รับการออกแบบเพื่อดึงดูดคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น และจากภาพเรนเดอร์นี้ก็ยังมาพร้อมกับตัวถังสีน้ำตาลที่ปรากฎเส้นสายที่กระทบผ่านแสงอย่างชัดเจน ดูพริ้วไหว สง่างาม

          สำหรับข้อมูลของ Luxus UX Concept นั้น ได้รับการออกแบบพัฒนาเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่น ที่เปี่ยมไปด้วยบุคลิกที่ทันสมัย ร่วมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำ ภายใต้เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เปรียบเสมือนงานศิลปะบนท้องถนน โดยพัฒนาบนแพลตฟอร์ม TNGA (Toyota New Global Architecture) เช่นเดียวกับ Toyota C-HR

 

ท้ายรถ Luxus UX Concept

 

          ด้านมิติตัวถัง Luxus UX นั้นระบุว่าจะมีความยาว 4,400 มม., ความกว้าง 1,800 มม. และสูง 1,560 มม. ส่วนขุมพลังนั้นจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ กับเครื่องยนต์ไฮบริด โดยรุ่นย่อยจะมีทั้ง UX200, UX250, UX200h และ UX250h ที่จะจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น และบางรุ่นก็จำหน่ายในต่างประเทศ ด้านกำหนดการเปิดตัวนั้นคาดการณ์กันว่าอาจเปิดตัวในงาน Detroit Auto Show 2018 ในเดือนมกราคมปีหน้าที่จะถึงนี้ ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไป 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก lexusenthusiast.combestcarweb.jp และ indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Lexus เตรียมพัฒนา All-New UX คอมแพ็คครอสโอเวอร์พรีเมี่ยม ที่โดนใจวัยรุ่นยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook