เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2560 - 14:38

Mercedes-Benz G-Class 2018 มาพร้อมกับแผงคอนโซลหน้าใหม่ที่ล้ำสมัยขึ้น

 

          ในขณะที่ Mercedes-Benz กำลังซุ่มพัฒนา The New G-Class เจเนอเรชั่นใหม่อย่างขะมักเขม้น ในขณะเดียวกันก็ได้เผยข้อมูลบางอย่างที่น่าสนใจภายใต้รถ SUV สไตล์รถตรวจการที่มาพร้อมกับความทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 

          เว็บไซต์ Autoweek จากเนเธอร์แลนด์ ได้เผยภาพ Spyshot ของชุดแผงคอนโซลหน้าใหม่ที่จะติดตั้งลงใน The New G-Class เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่จนแทบไม่เหลือเค้าเดิม แถมยังเป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบสไตล์ Mercedes-Benz ที่มอบความหรูหรา ทันสมัย และเอกลักษณ์ของรถ SUV สไตล์รถตรวจการณ์ ที่เน้นความเหลี่ยม ฟังก์ชั่นต่างๆ ถูกจัดสรรเป็นระเบียบ แต่ในรุ่นนี้ปุ่มควบคุมน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนวัสดุตกแต่งที่เผยในเวลานี้ จะเป็นวัสดุหนังเย็บด้วยด้าย พร้อมวัสดุอลูมิเนียมตกแต่งขนาดใหญ่

 

 

          สิ่งแรกที่จะได้พบเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง ก็คือ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ใหม่ ที่ยกมาจาก S-Class รุ่นใหม่, ช่องแอร์เป็นวงกลมที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ให้ดูแปลกตา แต่สวยงาม, เรือนไมล์ยังคงเป็นแบบอนาล็อก โดยคั่นกลางด้วยจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาดเล็ก ส่วนด้านข้างเป็นจออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าในอนาคตเรือนไมล์จะเป็นจอดิจิตอลสมบูรณ์ หากไม่ใช่รุ่นท็อปสุด ก็อาจปรากฎในรุ่นปรับโฉม ส่วนฝั่งผู้โดยสารจะมีแต่ราวจับเรียบๆ กับช่องเก็บของ นอกจากนี้การออกแบบปุ่มระบบปรับอากาศ และควบคุมคำสั่งต่างๆ ก็มาในแนวทางเดียวกับการออกแบบในรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ยุคใหม่ 

 

 

          Mercedes-Benz G-Class เจเนอเรชั่นใหม่จะได้รับการพัฒนาเสริมนวัตกรรมภายใต้บุคลิกที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก เช่น โครงสร้างแชสซีแบบบันไดที่กว้างขึ้น ,ระบบกันสะเทือนใหม่ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนได้ดีกว่าเดิม จัดเต็มเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น รวมไปถึงขุมพลังใหม่ที่หลากหลาย ประหยัด เป็นมิตรสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น โดยคาดการณ์กันว่า Mercedes-Benz G-Class เจเนอเรชั่นใหม่ อาจได้รับการเผยโฉมครั้งแรกของโลกในปีหน้า ซึ่งอาจเป็นงาน Detroit Motor Show 2018 ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมนี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก autoweek.nl และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook