เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2560 - 18:50

Motor Expo 2017 เผยรายชื่อรถต้นแบบสุดล้ำ เตรียมประชันโฉมทั้งบุคลิก สมรรถนะ และเทคโนโลยี

          ไฮไลท์ที่คนรักรถไม่ควรพลาดในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรืองาน Motor Expo 2017 นั่นคือ เหล่ารถยนต์ต้นแบบ หรือ Concept Car ที่มาพร้อมกับดีไซน์บุคลิก และเทคโนโลยีที่จะได้รับการนำเสนอเพื่อยกระดับมาตรฐานยานยนต์แห่งอนาคต โดยในเวลานี้ได้เผยรถยนต์ต้นแบบให้ผู้ร่วมงานได้ชมด้วยกัน 2 รุ่น จาก 2 แบรนด์ยานยนต์ชั้นนำ ดังนี้

 

Hyundai RN30 Concept 

Hyundai RN30 Concept

 

          แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มาพร้อมกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อผู้บริโภค และในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอรถสปอร์ตภายใต้รหัสแรง "N" เพื่อถ่ายทอดความแรงสู่รถยนต์ในเครือ ตอบโจทย์คนรักรถสปอร์ตยิ่งขึ้น โดยประเดิมเผยโฉม Hyundai RN30 Concept ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากรุ่น i30 ปรับแต่งตัวรถเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแอโร่ไดนามิคที่เหมาะสมสำหรับรถแข่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงและเทคโนโลยีจากสนามแข่ง

 

Mitsubishi GT-PHEV Concept

Mitsubishi GT-PHEV Concept

 

          ว่าที่รถอเนกประสงค์เครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นต้นแบบ ที่ชูการออกแบบอันหรูหรา กว้างขวาง เสมือนสัมผัสความหรูหราจากยุโรป โดยยังคงบุคลิกการออกแบบภายนอกด้วย Dynamic Shield อันเป็นเอกลักษณ์ ที่สะท้อนความแข็งแกร่ง สวยงาม ทันสมัย และที่สำคัญยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด แบตเตอรี่ความจุสูง และระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความตั้งใจของแบรนด์มิตซูบิชิ สำหรับการเดินหน้านำเสนอรถอเนกประสงค์พลังงานสะอาดที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด

          งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรืองาน Motor Expo 2017 ยังมีไฮไลท์ โปรโมชั่น และกิจกรรมเพื่อคนรักรถที่รอให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกมากมาย พร้อมให้ผู้สนใจได้เข้าชมอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 ณ อาคาร CHALLENGER IMPACT เมืองทองธานี

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Motor Expo 2017 ยานยนต์ยุคใหม่ ฝันไกลที่กลายเป็นจริง แนวคิดใหม่ของงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook