เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2560 - 11:43

Chevrolet Corvette ZR1 2018 อีกขั้นของสปอร์ตคูเป้ ที่สุดแห่งสมรรถนะ และ Downforce สุดหนึบ

 

          Chevrolet เผยโฉม Chevrolet Corvette ZR1 2018 อีกขั้นของสปอร์ตคูเป้ทรงพลัง ที่ได้รับการปรับปรุงทั้งวัสดุ เทคโนโลยี และสมรรถนะเพื่อเค้นประสิทธิภาพการขับขี่ที่สูงยิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่กำลังขับเคลื่อน การควบคุม จนถึงการเกาะถนนที่ดีขึ้น

 

 

          เริ่มจาก Chevrolet Corvette ZR1 2018 ได้บรรจุเครื่องยนต์ LT5 V8 ความจุ 6.2 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 755 แรงม้า แรงบิด 968 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด แม้ทางเชฟโรเลตไม่ได้เผยข้อมูลทางเทคนิคมากมายนัก แต่ยืนยันว่ารถรุ่นนี้มีความเร็วสูงสุดถึง 337 กม./ชม.

 

 

          Chevrolet Corvette ZR1 โฉมใหม่ ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ที่เสริมประสิทธิภาพในการรองรับแอโร่ไดนามิคให้ดียิ่งขึ้น ทั้งกระจังหน้าใหม่, กันชนพร้อมลิ้นสปอยเลอร์หน้าคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีชื่อเรียกว่า "Halo" รวมไปถึงฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องระบายความร้อนใหม่ รวมไปถึงลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจเพื่อปรับแอโร่ไดนามิคให้เหมาะสมกับผู้ขับขี่ยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 แพ็คเกจ ได้แก่ แพคเกจชุดแต่งมาตรฐานที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ความเร็วสูงสุด ช่วยให้ ZR1 สามารถสร้างแรงกดได้มากขึ้นกว่า 70% เมื่อเทียบกับแพคเกจแอโร่ไดนามิค ของ Z06 กับ ZTK Performance Package เป็นแพ็คเกจที่ช่วยเพิ่มแรงกดให้กับตัวรถได้มากถึง 430 กิโลกรัม ด้วยการออกแบบกระจังหน้าพร้อมครีบรีดอากาศด้านข้าง "High Wing" นอกจากนี้ยังได้รับการหุ้มยาง Michelin Pilot Sport Cup 2 summer และระบบควบคุมโช้คอัพแม่เหล็กไฟฟ้า "Magnetic Ride Control" 

 

 

          ไม่ได้มีเพียงแค่แพคเกจเพิ่มความแรงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะยังมีแพคเกจเพิ่มความเด่นด้วย  Sebring Orange Design Package เติมความสีส้มให้เปรี้ยวโดนใจ ทั้งตัวถังสีส้ม Sebring Orange, ชุดคาลิเปอร์เบรก, เข็มขัดนิรภัยสีส้ม, ตะเข็บด้ายสีส้ม และวัสดุตกแต่งอลูมิเนียมสีบรอนซ์

 

 

          ลูกค้าสามารถเลือกออพชั่นเสริมภายในเพิ่มเติมได้หลายรายการ ได้แก่ เบาะหนัง Napa, เบาะนั่งอุ่นร้อนและระบายอากาศ, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, เครื่องเสียงพรีเมี่ยม Bose และเครื่องบันทึกข้อมูล Performance Data เป็นต้น โดยทาง Chevrolet จะวางจำหน่าย Chevrolet Corvette ZR1 ในครึ่งปีแรกของ 2018 และเผยราคาในเวลาไล่เลี่ยกัน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook