เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2560 - 12:25

Jeep Wrangler 2018 อัพเดทภาพภายในห้องโดยสารที่มอบความทันสมัย คุ้มค่ายิ่งขึ้น

ภาพภายในของ Jeep Wrangler 2018 ที่เผยไปก่อนหน้านั้น

 

          หลังจากก่อนหน้านั้นทาง Jeep ได้เผยภาพของ All-New Jeep Wrangler 2018 ให้ได้ชมส่วนหนึ่งก่อนเตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Los Angeles Auto Show 2017 ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป ล่าสุดได้เผยภาพภายในส่วนหนึ่งให้แฟนๆ ได้ชมเพิ่มอีก

          ประเดิมด้วยการเผยรายละเอียดของแผงคอนโซล ที่ได้รับการออกแบบเพิ่มความทันสมัยสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยยังคงบุคลิกที่แข็งแกร่ง เน้นการขับลุยให้สนุกสนานเช่นเคย โดยทาง FCA ได้เผยถึงการตกแต่งด้วยตะเข็บด้ายที่ตัดกับสีตัวถังอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นครั้งแรกใน Wrangler เจเนอเรชั่นนี้

 

เปรียบเทียบแผงคอนโซลภายในตั้งแต่รุ่นปัจจุบัน (บน) และโฉม All-New (ล่าง)

 

          สำหรับการเปลี่ยนแปลงภายในที่เห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นใหม่ โดยยังคงบุคลิก 3 ก้าน แบบเดิมที่คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี, แผงคอนโซลกลางที่รองรับการใส่เฉดสีตัดกับภายใน, จอสัมผัสที่ขนาบไปด้วยช่องแอร์สองช่อง, ปุ่มควบคุมระบบต่างๆ มีมากขึ้นกว่าเดิม, เรือนไมล์พร้อมจอดิจิตอลตรงกลาง เป็นต้น

          Jeep Wrangler 2018 รถเอสยูวีออฟโร๊ดเจเนอเรชั่นใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาใหม่เพื่อเพิ่มความทันสมัย และประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีขึ้น ทั้งโครงสร้างใหม่, กระจกบังลมที่ปรับความลาดเอียงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์, บรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย รวมไปถึงขุมพลังใหม่ที่ประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น ปล่อยไอเสียได้น้อยลงกว่าเดิม

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Jeep Wrangler 2018 เผยภาพของรถอเนกประสงค์โฉมใหม่ ทันสมัย สวยงามยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook