เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 พฤศจิกายน 2560 - 16:12

Chevrolet ร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี รถกระบะที่คนทั่วโลกยอมรับ พร้อมเปิดตัว Colorado Centennial Edition

 

          เมื่อ 100 ปีที่แล้ว Chevrolet แนะนำรถกระบะหนึ่งตัน ปี 1918 (1918 One-Ton) ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นแห่งศตวรรษของการพัฒนารถกระบะพันธุ์แกร่ง นับตั้งแต่นั้นมา เชฟโรเลตได้ให้ความสำคัญกับการผลิตรถกระบะที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคน ด้วยความสำเร็จของการพัฒนารถกระบะตลอด 100 ปี เจนเนอรัล มอเตอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงจารึกประวัติศาสตร์ครั้งนี้ด้วยการจัดงานเฉลิมฉลองสุดพิเศษ

 

 

          ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2461 (ค.ศ. 1918) เป็นต้นมา Chevrolet ได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก และเป็นผู้นำในการออกแบบ พัฒนา และผลิตรถกระบะระดับโลก รถกระบะเชฟโรเลตมีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องควบคู่มากับการเปลี่ยนแปลงของวัฒนธรรมอเมริกันที่โด่งดัง พร้อมกับสะท้อนถึงความบึกบึน แข็งแกร่ง และพร้อมลุยทุกเส้นทาง 

          เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ของรถกระบะเชฟโรเลต เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เรียนเชิญผู้จัดจำหน่าย แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ทุกท่านได้เดินทางผ่านกาลเวลาเพื่อค้นหารากฐานของแบรนด์เชฟโรเลต โดยเน้นย้ำวิวัฒนาการของแบรนด์พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมอเมริกันผ่านงานศิลปะ ดนตรี และอาหาร

 

การเดินทางผ่านกาลเวลา

 

          จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มต้นกิจกรรมเฉลิมฉลอง 100 ปี รถกระบะ Chevrolet ด้วยการจัดแสดงนิทรรศการงานศิลปะเหนือกาลเวลา โดยไฮไลท์ของงานศิลปะดังกล่าวคือภาพกราฟฟิตี้บนกำแพงที่ได้รับความนิยมทั่วสหรัฐอเมริกาในยุค ค.ศ. 1970 แต่กว่าที่งานศิลปะจากกระป๋องสีจะได้รับการยกย่องว่าเป็น "ศิลปะที่แท้จริง" นั้นก็เมื่อเข้าสู่ยุค ค.ศ. 1980 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เชฟโรเลตเปิดรถกระบะซี/เค ซีรีส์ที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อการสร้างสรรค์เทรนด์รถกระบะแนวสปอร์ตซึ่งได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน ศิลปินกราฟฟิตี้ชาวไทย คุณสุรเดช เติมทรัพย์สิริ หรือ "ZidsBkk" ได้รับเชิญมาสร้างสรรค์งานศิลปะที่ถ่ายทอดประวัติศาสตร์ของรถกระบะเชฟโรเลตอย่างมีสีสัน

 

นำขบวนคาราวานรถกระบะเชฟโรเลตรุ่นคลาสสิก

 

          นอกจากนิทรรศการงานศิลปะกราฟฟิตี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมขบวนคาราวานรถกระบะเชฟโรเลตรุ่นคลาสสิก ซึ่งประกอบด้วยรถกระบะเชฟโรเลตหลายรุ่นที่สวยงามและโด่งดังตลอด 100 ปีที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่รถกระบะที่ผลิตในปี ค.ศ. 1930 เป็นต้นมา คาราวานรถกระบะในครั้งนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวรถกระบะเชฟโรเลตตลอดหนึ่งศตวรรษให้แก่ผู้เข้าร่วมงานและสาธารณชนได้รับทราบ

          ขบวนคาราวานดังกล่าวเปิดโอกาสสุดพิเศษให้ชาวกรุงเทพฯ ได้รับชมกันตั้งแต่ย่านบางรัก เคลื่อนผ่านท้องถนนใจกลางกรุงเทพฯ มาจนถึงตลาดนัดรถไฟ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเปิดตัวรถกระบะโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018

 

การเฉลิมฉลองครบรอบกระบะ 100 ปีสไตล์อเมริกัน

 

          กิจกรรมต่างๆในช่วงค่ำจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานเดินทางผ่านกาลเวลาด้วยการรับชมการจัดแสดงรถกระบะคลาสสิกรุ่นต่างๆ ฟังเพลงฮิตของแต่ละยุค รับประทานอาหารและเครื่องดื่มสไตล์อเมริกัน อาทิ เบอร์เกอร์ ฮ็อตด็อก ของหวานและเครื่องดื่มโซดาสไตล์อเมริกันที่พร้อมให้บริการผู้เข้าร่วมงานในบรรยากาศงานเฟสติวัล

          ผู้เข้าร่วมงานพร้อมใจกันแต่งกายสไตล์ยีนส์และเสื้อยืด ซึ่งเป็นธีมของงานและร่วมกันถ่ายภาพของตนเองที่บูธถ่ายภาพแบบอินเตอร์แอคทีฟเพื่อบันทึกภาพแห่งความทรงจำสุดพิเศษนี้อย่างสนุกสนาน

 

 

          นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการภาพถ่ายที่สะท้อนถึงศิลปะแนวคลาสสิกเหนือกาลเวลางานแสดงนิทรรศการดังกล่าวบอกเล่าเรื่องราวของพนักงานที่ศูนย์การผลิตจีเอ็ม ประเทศไทย จังหวัดระยองซึ่งถือเป็นหัวใจของการดำเนินธุรกิจรถกระบะของจีเอ็มในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ศูนย์การผลิตแห่งนี้ทำการผลิตรถกระบะ Chevrolet Colorado และรถเอสยูวีเชฟโรเลตเทรลเบลเซอร์ นับตั้งแต่เริ่มเดินสายการผลิตในปีพ.ศ. 2546  นิทรรศการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องและชื่นชมพนักงานทั้งหญิงและชายในศูนย์การผลิต จีเอ็ม ประเทศไทย จังหวัดระยอง ที่ต่างร่วมกันทุ่มเททำงานเพื่อการพัฒนาและผลิตรถกระบะและรถเอสยูวีที่ได้รับรางวัลมากมายเพื่อลูกค้าเชฟโรเลตในภูมิภาคที่มีความสำคัญนี้

 

 

         ศูนย์การผลิตจีเอ็ม ประเทศไทย จังหวัดระยองก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2543 นับเป็นศูนย์กลางการผลิตระดับภูมิภาคเพื่อจัดจำหน่ายในประเทศและส่งออก มียอดการผลิตรถยนต์เกือบ 1.3 ล้านคันสำหรับ 14 ประเทศและได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมพลังงานและความปลอดภัยรวมถึงยังเป็นบริษัทรถยนต์รายแรกในประเทศไทยที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO 50001 แสดงถึงความมุ่งมั่นของจีเอ็มต่อการบริหารพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการลดก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากกระบวนการผลิต

          ไฮไลท์สำคัญของงานในช่วงค่ำคือการเปิดตัว Chevrolet Colorado Centennial Edition 2018 (เชฟโรเลต โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018เชฟโรเลตจะผลิตโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 จำนวนทั้งหมด 100 คันในประเทศไทยเพื่อฉลอง ครบรอบกระบะ 100 ปี

 

 

          มร.เอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "การครบรอบ 100 ปี ของรถกระบะเชฟโรเลตคือความสำเร็จที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราและเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก วันนี้เรามาร่วมกันฉลองครบรอบ 100 ปี รถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่งสร้างมาเพื่ออนาคต ด้วยการจัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับตำนานของเราที่สืบทอดต่อกันมาและให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราในปัจจุบันผ่านดนตรีและงานศิลปะ เราได้สร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานและด้วยการเปิดตัวเชฟโรเลต โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 เราหวังว่าคนรักรถกระบะจะประทับใจในผลิตภัณฑ์ที่เชฟโรเลตสร้างสรรค์จากความสำเร็จกว่า 100 ปีของเรา"

 

Chevrolet Colorado Centennial Edition 2018

 

          โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 เป็นรถกระบะรุ่นฉลองครบรอบ 100 ปีของรถกระบะ Chevrolet ที่ได้รับการสร้างสรรค์ให้มีดีไซน์สุดพิเศษโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถกระบะรุ่นต่างๆของเชฟโรเลตที่ผ่านมา มาพร้อมโลโก้โบว์ไทฉลองครบรอบกระบะ 100 ปีและตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบกระบะ 100 ปีที่มีสีสันและดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถกระบะเชฟโรเลตรุ่นแรกๆ ตลอดจนการประทับหมายเลขประจำตัวรถที่ไม่ซ้ำใครเพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว สีตัวถังสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งสีน้ำเงินBlue Me Away และสีขาว Summit White มีให้ลูกค้าเลือกสำหรับรถกระบะรุ่นพิเศษนี้

 

 

          "โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 เกิดจากความร่วมมือระหว่างฝ่ายการออกแบบ วิศวกรรม และการตลาดของเชฟโรเลตเพื่อรำลึกประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของรถกระบะเชฟโรเลต" มร. ริช เชียร์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบภายนอกรถกระบะเชฟโรเลตกล่าว "รถกระบะรุ่นพิเศษนี้จะทำให้แฟนพันธุ์แท้ของเชฟโรเลตได้แสดงความหลงใหลในรถกระบะเชฟโรเลตและเฉลิมฉลองวาระครบรอบหนึ่งศตวรรษไปพร้อมกับเรา"

         โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 พัฒนาบนพื้นฐานของรุ่นไฮ คันทรี และรุ่นแอลทีแซดเตรียมให้ลูกค้าได้สัมผัสและจับจองที่ผู้จัดจำหน่าย Chevrolet ทั่วประเทศไทยและภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 814,000 บาท นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เชฟโรเลตทำการคัดเลือก Chevrolet Colorado Centennial Edition 2018 จำนวน 20 คัน เพื่อให้ลูกค้าได้จองผ่านทางเว็บไซต์เชฟโรเลตตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน อินเตอร์เน็ตเป็นแหล่งข้อมูลหลักที่มีความสำคัญสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อรถยนต์สักคัน ดังนั้นการจองผ่านทางออนไลน์จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี

 

 

          และเพื่อสร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลอง อาจารย์คฑาชินบัญชร นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดังได้เลือกหมายเลขนำโชคจำนวนทั้งหมด 20 หมายเลขที่มีความหมายแตกต่างกัน ได้แก่ 1,5,7,8,9, 11, 22, 55,69,88,99, 100,101,110,111,123,168, 188, 199 และ 200 หมายเลขเหล่านี้แสดงถึงการมีโชคดีและความก้าวหน้าสำหรับลูกค้าชาวไทย ผู้สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Chevrolet http://en.chevrolet.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook