เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2560 - 13:10

Toyota มีแผนที่จะพัฒนารถกระบะ Hilux สมรรถนะสูง เพื่อต่อกรกับรถกระบะสัญชาติอเมริกันรุ่นใหม่ล่าสุด

 

          Toyota ออสเตรเลีย มีแผนที่จะยกระดับรถกระบะขนาดกลางอย่าง Toyota Hilux ให้มีสมรรถนะที่สูง และบุคลิกที่ดุดันกว่า เพื่อต่อกรกับ Ford Ranger Raptor รถกระบะขนาดกลางตัวโหดที่คนทั้งโลกกำลังจับตา

          Mr. Sean Hanley หัวหน้าฝ่ายการขายและการตลาดของ Toyota ออสเตรเลีย ได้เปิดเผยว่า "เพื่อพิจารณาถึงกลุ่มรถกระบะขนาดกลางในตลาด เห็นได้ชัดว่ายังมีช่องว่าง เราไม่มีรถกระบะ Level 4 (เหนือกว่า SR5, TRD)" 

 

 

          "อย่างไรก็ตามเราเห็นได้ชัดว่า ความต้องการในระดับที่สูงกว่าขั้นที่สามตอนนี้นั่นคือ SR5 ของเรา เราสามารถเติมช่องว่างดังกล่าวให้กับรถ TRD ของเราได้ และเข้าใจดีว่าในอนาคตเราจะต้องตรวจสอบอย่างใกล้ชิดว่าบริษัทฯ ได้ทำอะไรเพื่อเติมช่องว่างดังกล่าว เพื่อให้มั่นใจได้ว่ายอดขายรถกระบะอันดับหนึ่งของเราจะยังคงดำเนินต่อไป" Mr. Sean Hanley กล่าวเพิ่มเติม

          ซึ่งคาดว่าทาง Toyota อาจมีแผนพิจารณาในการพัฒนารถกระบะสมรรถนะสูงเพื่อเติมเต็ม Hilux และดึงดูดลูกค้าสายลุยได้มากยิ่งขึ้น โดยข้อมูลของ Ford Ranger Raptor อาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลที่อัพเกรดให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้น พร้อมปรับชุดแต่งใหม่หลายรายการ ส่วนทิศทางของรถกระบะจอมพลังของโตโยต้าจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องรอดูสถานการณ์กันต่อไปอีกสักระยะ

 

Cr. ข้อมูลจาก caradvice.com.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook