เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2560 - 10:22

Lexus NX 2018 รุ่นปรับโฉม สะท้อนบุคลิกใหม่พร้อมฟังก์ชั่นที่ล้ำขึ้น เริ่มต้นที่ 2,930,000 บาท

Lexus NX รุ่นปรับโฉม

 

          เลกซัสกรุ๊ป โดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำสุดยอด Urban X-Over (เออเบิน ครอสโอเวอร์) ระดับหรู Lexus NX รุ่นปรับโฉมภายใต้แนวคิด "The urbaNXplorer" เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองยุคใหม่ ที่มีวิถีชีวิตไม่ซ้ำใคร ชอบเดินทางออกไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนำมากำหนดและสร้างรูปแบบของการใช้ชีวิตด้วยตัวเอง

 

รายละเอียดท้ายรถของ Lexus NX F Sport รุ่นปรับโฉม

 

          Lexus NX รุ่นปรับโฉมใหม่สะท้อนความโดดเด่นเฉพาะตัว พร้อมสุนทรียภาพในการขับขี่กับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ต ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เต็มสมรรถนะ เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการขับขี่และเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus (LSS+) ผสานกับการออกแบบภายในที่สะท้อนถึงความตั้งใจในการผลิตจากช่างฝีมือระดับสูงของญี่ปุ่น (Takumi Craftsmanship) ซึ่งได้รับการยอมรับในด้านความปราณีต ทำให้ เลกซัส เอ็นเอ๊กซ์ เป็นรถยนต์ประกอบสำเร็จจากประเทศญี่ปุ่นที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์และพร้อมที่จะสร้างนิยามใหม่ของยนตกรรม Urban X-Over สุดหรู

 

ไฟท้าย LED

 

          ทั้งนี้ Lexus NX ถือเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของเลกซัสในประเทศไทย นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ.2557 จนถึงปัจจุบัน ด้วยยอดจำหน่ายรวมภายในประเทศกว่า 1,400 คัน พร้อมการันตีถึงความนิยมด้วยยอดจำหน่ายสะสม ทั่วโลกกว่า 400,000 คัน

 

ภายในที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

 

          Lexus NX รุ่นปรับโฉม มาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์ 2 ทางเลือก เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น ระบบไฮบริด 2.5 ลิตร ในรุ่น NX300h เต็มสมรรถนะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยระบบ Lexus Hybrid Drive อัจฉริยะ และขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร ในรุ่น NX300 ให้สมรรถนะแรงเต็มพลังในทุกระดับความเร็ว   

 

เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ Lexus Safety System Plus (LSS+)

 

          Lexus NX รุ่นปรับโฉม โดดเด่นด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ สะกดทุกสายตาด้วยไฟหน้าแบบ LED 3-Eye Projector-Type และไฟ Daytime running lights สง่างามยิ่งขึ้นด้วยไฟเลี้ยวใหม่แบบ Sequential Turning Lamps อีกทั้งชุดไฟท้ายรูปตัว L เอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส สะดวกยิ่งขึ้นด้วยประตูหลังเปิดปิดไฟฟ้าอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับระบบ Kick Sensor ภายในห้องโดยสารสะดวกสบาย ด้วยหน้าจอแสดงผลข้อมูล Electro Multi Vision (EMV) ขนาดใหญ่ และระบบปฏิบัติการ Remote Touch Interface (RTI) ให้ทุกการควบคุมทำได้ง่ายขึ้น เหนือกว่าด้วยการขับขี่ที่เร้าใจกับโหมดการขับขี่รูปแบบใหม่ Customize Mode พร้อมเพิ่มทางเลือกแห่งความหรูหราด้วยวัสดุหุ้มเบาะ สี Ochre และผสานเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus (LSS+)

 

ประตูหลังเปิดปิดไฟฟ้าอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับระบบ Kick Sensor

 

          เลือกเป็นเจ้าของยนตกรรม SUV ระดับหรูได้ 11 สี ได้แก่ สี Sonic Quartz, Mercury Gray Mica, Platinum Silver Metallic, Sonic Titanium, Black, Graphite Black Glass Flake, Red Mica Crystal Shine, Sparkling Meteor Metallic สำหรับ เกรด Luxury หรือGrand Luxury และ Premium จะมีสี Amber Crystal Shine ให้เลือกเพิ่ม เกรด F SPORT จะมีสีให้เลือกทั้ง White Nova Glass Flake และ Lava Orange Crystal Shine

           เลือกเป็นเจ้าของ Lexus NX รุ่นปรับโฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ โดยมีทั้ง

NX300

  • Žรุ่น F SPORT แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 4,450,000 บาท
  • Žรุ่น Grand Luxury ราคา 3,440,000 บาท

NX300h

  • Ž รุ่น F SPORT ราคา 4,050,000 บาท
  • Ž รุ่น Premium ราคา 3,550,000 บาท
  • Ž รุ่น Grand Luxury ราคา 3,140,000 บาท
  • Ž รุ่น Luxury ราคา 2,930,000 บาท

 

กระจังหน้าดีไซน์ใหม่

 

          พิเศษสุด ! เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่าย Lexus อย่างเป็นทางการ

  1. รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club รวมทั้งสิทธิพิเศษจาก Lexus Privilege ผ่าน Mobile Application "Lexus Elite Club" พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี
  2. อุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย ด้วยการรับประกันคุณภาพ 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และการบริการจากเลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ

 

เรือนไมล์ Lexus NX รุ่นปรับโฉมใหม่

 

          ผู้สนใจสามารถสัมผัส และเป็นเจ้าของ Lexus NX รุ่นปรับโฉมใหม่ และยนตกรรมเลกซัสรุ่นอื่นๆ ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่าย Lexus ทั่วประเทศ และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

  • www.lexus.co.th
  • www.lexussociety.com
  • www.facebook.com/lexussociety
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook