เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2560 - 11:21

Isuzu เผยโฉม D-SI Concept รถบรรทุกขนาดเล็กอัจฉริยะ ชูระบบการขนส่งแห่งยุคอนาคต

Isuzu D-SI Concept

 

          Isuzu เผยโฉม Isuzu D-SI Concept ว่าที่แนวคิดการนำเสนอระบบขนส่งพัสดุแห่งยุคอนาคต ที่มีทั้งขนาดกะทัดรัด เทคโนโลยีสุดล้ำ ความสะดวกสบายเหนือระดับ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้ผู้ร่วมงาน Tokyo Motor Show 2017 ให้ชมได้อย่างใกล้ชิด

 

ด้านข้างมาพร้อมกับช่องรังผึ้งที่เปรียบเสมือนชั้นวางของกระบอกบรรจุกล่องพัสดุ

 

          Isuzu D-SI Concept ได้แรงบันดาลใจจาก "ธรรมชาติ" ในการออกแบบเพื่อนำเสนอรถบรรทุกขนาดเล็กที่ให้ความเป็นมิตรต่อชุมชน โดยบุคลิกภายนอกมาพร้อมกับตัวรถทรงกล่อง พร้อมช่องรีดอากาศด้านข้าง และด้านบนตัวรถ เนื่องจากรถคันดังกล่าวจะมีที่นั่งเพียงที่เดียว ซึ่งช่องรีดอากาศด้านข้างยังช่วยทำให้ตัวรถดูสมส่วน ไฟหน้าจะอยูตรงกลางใต้โลโก้ Isuzu

 

พื้นที่ด้านหลังที่เด็มไปด้วยกระบอกบรรจุพัสดุ

 

       และสิ่งที่สร้างความสะดุดตามากที่สุดคือ ด้านข้างตัวถังจะมาพร้อมกับช่องรังผึ้ง ที่ไม่ได้ทำให้ดูสวยงามโดดเด่น แต่ยังทำหน้าที่เป็นชั้นวางกระบอกบรรจุพัสดุ ซึ่งทางอีซูซุ ได้เผยว่า "เป็นการออกแบบอย่างลงตัวระหว่างความแข็งแรงและพื้นที่ที่จำเป็นสำหรับการจัดเก็บ"

 

แผงคอนโซลสุดล้ำ

 

          ทางด้านภายใน จะมีเพียงแค่ที่นั่งคนขับเพียงที่เดียวอยู่ตรงกลาง เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีสุดไฮเทค เริ่มจากพวงมาลัยที่มาพร้อมกับจอที่ฉายกล้องมองหลัง ส่วนตรงแผงคอนโซลหน้าจะเป็นรูปแบบจอแสดงข้อมูลที่ฉายผ่านกระจก ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าอาจมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า และระบบขับขี่อัตโนมัติเพิ่มด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook