เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2560 - 10:13

Tokyo Motor Show 2017 อนาคตของการขับเคลื่อน พร้อมนวัตกรรมที่ก้าวล้ำหน้า ที่สุดแห่งเทคโนโลยียานยนต์

 

         สมาคมผู้ผลิตยานยนต์ของญี่ปุ่น (Japan Automobile Manufacturers Association) จัดงาน 2017 โตเกียว มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 (Tokyo Motor Show 2017) เป็นเวลา 10 วัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ที่ศูนย์การประชุมโตเกียว บิ๊ก ไซต์ ภายใต้แนวคิดของงานในปีนี้คือ “BEYOND THE MOTOR”

 

 

          งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ จะเริ่มด้วยรอบสื่อมวลชนในวันที่ 25 – 26 ตุลาคม ก่อนเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมงานตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ภายในงานปีนี้มี 15 แบรนด์จาก 14 บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น พร้อมด้วยอีก 19 แบรนด์จาก 13 บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ต่างประเทศเข้าร่วมจัดแสดง

 

 

         มีบริษัทและองค์กรรวมทั้งหมด 153 รายจาก 10 ประเทศที่เข้าร่วมงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ประจำปีนี้ซึ่งครอบคลุมรถยนต์นั่ง รถเชิงพาณิชย์ รถจักรยานยนต์ บริษัทออกแบบรถยนต์ ตัวถังยานยนต์ ชิ้นส่วน เครื่องจักรกล และเครื่องมือต่างๆ รวมถึงการบริการที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ ท่านสามารถรับชมรายชื่อผู้เข้าร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ Tokyo Motor Show 2017 “เราหวังว่าจะสามารถสร้างสรรค์งานแสดงเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลก” ฮิโรโตะ ไซคาวะ ประธานสมาคมผู้ผลิตยานยนต์ของญี่ปุ่น และประธานกรรมการ นิสสัน มอเตอร์ กล่าว “เราต้องการให้ผู้เข้าเยี่ยมชมงานได้สัมผัสศักยภาพทางเทคโนโลยีของบริษัทจากญี่ปุ่น”

 

 

          TOKYO CONNECTED LAB 2017 – การเดินทางแบบอินเตอร์แอคทีฟสู่อนาคตของการขับเคลื่อนนวัตกรรมใหม่ “TOKYO CONNECTED LAB 2017” คือ กิจกรรมหลักรูปแบบใหม่ของงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2017 ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับการเชื่อมต่อและค่านิยมใหม่ที่เกิดขึ้นจากสังคมแห่งการเคลื่อนที่แห่งอนาคต อันประกอบด้วย 3 โปรแกรม ที่จะให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างความเข้าใจในค่านิยมเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น

 

 

          THE FUTURE – การนำเสนอภาพการขับเคลื่อนในกรุงโตเกียวแห่งอนาคต กิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบนี้จะสะท้อนแนวคิดของบริษัทที่เข้าร่วมงานในด้าน “สังคมแห่งการเคลื่อนที่” ของเมืองใหญ่ในอนาคตบนพื้นฐานความคิดเห็นของบริษัทที่เข้าร่วมงานและแนวคิดหลัก 6 ประการ  (“สิ่งดีทางสังคม” (social good) “สากล” (universal) การเคลื่อนที่ (move) การขับขี่ (drive) ที่เป็นส่วนตัว (private) และแบ่งปัน (share) โดมนี้สามารถรองรับผู้เข้าชมได้ 300 คน และจะมีการฉายภาพ 360 องศาที่มีการอัพเดตข้อมูลอยู่ตลอดเวลาจากบริษัทที่เข้าร่วมงาน

            THE MAZE – การเชื่อมต่อกับกรุงโตเกียวในอนาคต  สัมผัสสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อรถยนต์ ผู้ขับขี่ และโครงสร้างพื้นฐานของเมืองมีการเชื่อมต่อกันทั้งหมด กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมงานได้เข้าชมรอบละ 30 คนเพื่อขับรถยนต์ของตนเองและเดินทางผ่านกรุงโตเกียวแห่งอนาคตที่มีการเชื่อมต่อเต็มรูปแบบอย่างซับซ้อน

           THE MEET UP – การแลกเปลี่ยนไอเดียของการขับเคลื่อนแห่งอนาคต THE MEET UP เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับเว็บไซต์ข่าวออนไลน์อย่าง NewsPicks เป็นการพูดคุยเสวนาหลายครั้งเพื่อต่อยอดแนวคิด “BEYOND THE MOTOR”

            เชิญชมวีดีโองาน 2017 โตเกียว มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ได้ที่เว็บไซต์ www.tokyo-motorshow.com/movie

 

            สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานมอเตอร์โชว์ กรุณาเข้าชม www.tokyo-motorshow.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook