เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 11:45

Nissan ส่ง 2 รถตู้คอนเซ็ปต์ เผยโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2017 แปลงโฉม เสริมออพชั่นแบบจัดเต็ม

 

          Nissan ยังคงเผยรายชื่อรถต้นแบบรุ่นใหม่ๆ สำหรับจัดแสดงภายในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์นี้ โดยล่าสุดเป็น 2 รถตู้คอนเซ็ปต์ ทั้ง Nissan NV350 Paramedic Concept และ Nissan e-NV200 Fridge Concept มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย

 

Nissan e-NV200 Fridge Concept

 

          เริ่มจากรถตู้ไฟฟ้าขนาดเล็กอย่าง Nissan e-NV200 Fridge Concept ที่ได้รับดัดแปลงเป็นรถห้องเย็นขนาดเล็ก ที่ได้รับการเพิ่มแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 12 กิโลวัตต์ ในพื้นที่เก็บสัมภาระ สำหรับรองรับการใช้พลังงานในการทำความเย็น และสนับสนุนระบบภายในรถนอกเหนือจากแบตเตอรี่ 24 กิโลวัตต์ ที่ใช้เป็นกำลังขับเคลื่อนหลัก โดยทางนิสสัน ได้เปิดเผยว่า รถตู้ห้องเย็นคันนี้ รองรับการใช้งานภายในเมืองโดยเฉพาะการจอดรับส่งของในชุมชนเล็กๆ

 

Nissan NV350 Paramedic Concept

 

          สำหรับอีกรุ่นหนึ่งคือ Nissan NV350 Paramedic Concept โดยได้รับการดัดแปลงจาก Nissan NV350 Caravan ซึ่งเป็นรถตู้เจเนอเรชั่นที่ 5 ที่จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นในปีหน้าเป็นต้นไป ใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร พร้อมส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด โดยรุ่นนี้ได้แปลงโฉมเป็นรถพยาบาล ที่ได้รับการติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสำหรับใช้งานระบบไฟฟ้า พร้อมทั้งเครื่องช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค เป็นต้น

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan รวมรถอัพเกรดด้วยชุดแต่ง Nismo ประชันความเด่นและแรงพร้อมกันในงาน Tokyo Motor Show 2017

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook