เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 ตุลาคม 2560 - 15:57

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

Uber เปิดศูนย์อบรมและทดสอบแท็กซี่ไร้คนขับ สู่อนาคตของการขนส่งที่ล้ำสมัย

          Uber ผู้ให้บริการรถแท็กซี่ยักษ์ใหญ่ของโลก เตรียมยกระดับสู่บริการบริการสุดล้ำสมัยยิ่งขึ้นด้วยการเปิดศูนย์อบรมและทดสอบแท็กซี่ไร้คนขับอัจฉริยะ พร้อมเมืองจำลองขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 1,022 ตารางเมตร ริมแม่น้ำ Monongahela ในเมือง Almono รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐฯ ที่เพียบพร้อมไปด้วยเส้นทางจราจร, ทางแยก, วงเวียน, ทางเอก ทางโท ฯลฯ และจะมีแผนขยายเพิ่มให้มากถึง 1,207 ตารางเมตร

 

 

        โดยภายในเมืองจำลองนี้ จะจำลองสภาพท้องถนนจริงที่เต็มไปด้วยเส้นเลน สัญลักษณ์ สัญญาณไฟจราจร ไปจนถึงสิ่งที่ไม่คาดฝันต่างๆ เช่น รถหรือจักรยานวิ่งตัดหน้า, คน (ปลอม) วิ่งตัดหน้ารถ, รถ (ปลอม) ที่เปิดประตูได้เอง ซึ่งทาง Mr. Rick McKahan ผู้ดำเนินการด้านยานยนต์ของ Urber ได้เปิดเผยว่าในเมืองจำลองแห่งนี้ จะจำลองสถานการณ์ที่ซับซ้อน และไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นบนท้องถนน ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายแก่ผู้โดยสารภายในรถและผู้ที่อยู่นอกรถ โดยได้จำลองสถานการณ์เหล่านั้น ในลักษณะที่แย่กว่าสิ่งที่คุณจะได้เห็นบนถนนสาธารณะ

 

 

         โดยในเวลานี้ทาง Uber ได้เริ่มทดสอบแท็กซี่ไร้คนขับในสนามจำลอง และในเมืองต่างๆ ของสหรัฐฯ เพื่อเตรียมยกระดับการให้บริการที่ล้ำยิ่งขึ้น อุ่นใจยิ่งขึ้น 

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Uber Advanced Technologies Group

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook