เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 11:47

Toyota Fine-Comfort Vehicle Concept รถต้นแบบ MPV ยุคใหม่ สะท้อนความหรู ล้ำ สปอร์ตสไตล์ซีดาน

 

          Toyota ยังคงนำเสนอรถต้นแบบรุ่นใหม่ๆ สำหรับประชันโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่จะจัดขึ้นในในวันที่ 25 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป โดยรถต้นแบบอีกรุ่นที่ปรากฎขึ้นมานั้น คือ Toyota Fine-Comfort Vehicle Concept รถสไตล์ MPV 6 ที่นั่ง ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย อัดแน่นด้วยความสะดวกสบาย และให้อารมณ์สปอร์ตเพียวสไตล์ซีดาน

 

 

         โดยทางโตโยต้ากล่าวว่า นี่เป็นความพยายามที่จะสร้างซีดานระดับพรีเมียมแบบใหม่ ที่ถ่ายทอดพื้นที่โดยสาร และความสะดวกสบายจากรถ MPV โดยมิติตัวถัง ประกอบไปด้วยความยาว 4,830 มม., ระยะฐานล้อ 3,450 มม., ความสูง 1,650 มม. และความกว้าง 1,950 มม. ภายนอกที่ออกแบบเส้นสายที่สปอร์ตเข้ม หน้ารถที่สั้นและหลังคาที่เตี้ย ทำให้ตัวรถดูยาว และกว้างขวาง นอกจากนี้ด้วยประตูรถที่เปิดแบบ MPV ไร้เสา B ช่วยทำให้บรรยากาศห้องโดยสารดูกว้างขึ้น

 

 

         ภายในมาพร้อมกับพื้นที่โดยสาร 6 ที่นั่ง ที่ได้รับการออกแบบให้นั่งได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมที่พักเท้าทุกที่นั่ง โดยเบาะนั่ง 4 ตัว สามารถที่จะปรับเลื่อนและหมุนได้ รวมไปถึงการเสริมวัสดุดูดซับเสียงคุณภาพสูงอีกด้วย 

 

 

         ความล้ำของ Toyota Fine-Comfort Vehicle Concept อยู่ตรงที่ หน้าจอดิจิตอลที่กว้างครอบคลุมเกือบความกว้างของแดชบอร์ดทั้งหมด พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาดใหญ่ ตัวพวงมาลัยมาพร้อมกับจอแสดงที่คาดว่ารองรับระบบสัมผัส รวมไปถึงบริเวณกระจกหน้าต่างยังมีระบบแสดงข้อมูลและสัมผัสไปในตัว นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าที่จับภาพวัตถุหรือตัวคนที่ตัดหน้ารถ โดยฉายผ่านใต้แผงคอนโซลกลางและพื้นด้านหน้า จนสามารถเห็นวัตถุได้เต็มๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจับภาพรถเข็นเด็ก, ตัวเด็ก, สัตว์ขนาดเล็ก หรือวัตถุขนาดเล็กอย่างลูกฟุตบอล ซึ่งคาดการณ์ว่ารถรุ่นนี้ จะรองรับระบบขับขี่อัตโนมัติด้วย 

 

 

       รายละเอียดเต็มๆ ของ Toyota Fine-Comfort Vehicle Concept จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook