เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 11:47

Toyota Concept-i Ride รถต้นแบบเพื่อคนเมืองยุคใหม่ เน้นการขับขี่ที่ง่าย ใช้งานคล่องตัว

Toyota Concept-i Ride

 

          Toyota เผยโฉม Toyota Concept-i Ride รถต้นแบบรุ่นใหม่สุดล้ำสำหรับใช้งานในเมือง เน้นการขับขี่ที่ง่าย ใช้งานคล่องตัว พร้อมมอบความสวยงาม ทันสมัย และความสะดวกสบายในการขึ้นรถด้วยประตูแบบ Gullwing

 

Toyota Concept-i Ride มาพร้อมกับกระจังหน้าเรืองแสงได้

 

          Toyota Concept-i Ride ได้รับการอัพเกรดจาก Concept-i ที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน CES โดยเน้นรองรับการใช้งานภายในเมืองขนาดเล็ก โดยออกแบบเป็นรถ 3 ประตู 2 ที่นั่ง พร้อมประตูแบบ Gullwing เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารที่นั่งวีลแชร์ โดยพื้นที่ด้านหลังรองรับการจัดเก็บวีลแชร์ได้ พร้อมกับระบบควบคุมรถที่ออกแบบเป็นแบบจอยสติ๊ก ที่รวบรวมทั้งระบบคันเร่งและเบรก รวมไปถึงระบบควบคุมทิศทาง จึงทำให้รถรุ่นนี้ ไม่มีแป้นเหยียบ และยังมีระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติอีกด้วย

 

ภายในห้องโดยสารและเบาะนั่งใน Toyota Concept-i Ride

 

          ตัวเบาะนั่งฝั่งคนขับจะสามารถสับเปลี่ยนตำแหน่งได้ตามต้องการ รวมไปถึงสามารถปรับเบาะนั่งคนขับให้อยู่ตรงกลาง ส่วนเบาะผู้โดยสารสามารถปรับพื้นที่วางขาและพับได้

 

ท้ายรถ Toyota Concept-i Ride

 

          มิติตัวถัง Toyota Concept-i Ride ประกอบไปด้วยความยาว 2,500 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,300 มม. ความสูง 1,500 มม. ระยะฐานล้อยาว 1,800 มม. และสามารถเดินทางไกลถึง 150 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

 

Toyota Concept-i Walk

 

          ภายในงาน Tokyo Motor Show 2017 นอกจากจะเผยโฉม Toyota Concept-i Ride แล้วยังได้จัดแสดง Toyota Concept-i Walk ในรูปแบบของ Segway สามล้อ ที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 20 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

 

(จากขวาไปซ้าย) Toyota Concept i, Toyota Concept-i Walk และ Toyota Concept-i Ride

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook