เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2560 - 16:17

Toyota เผยโฉม Corolla Axio และ Corolla Fielder ปรับบุคลิกใหม่ เพิ่มความสุขในทุกๆ ด้าน

Toyota Corolla Axio

 

          Toyota ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม Toyota Corolla Axio (ตัวถังซีดาน) และ Toyota  Corolla Fielder (ตัวถังแวกอน) โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่เพิ่มความทันสมัย สวยงามยิ่งขึ้น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีความสะดวกและความปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

Toyota Corolla Axio มาพร้อมกับเบาะนั่งสีขาวจากรุ่น Corolla Fielder

 

          แนวทางการปรับโฉมของ Toyota Corolla Axio และ Toyota Corolla Fielder จะได้รับการปรับตามรูปแบบของ Toyota Corolla รุ่นปรับโฉมในปัจจุบัน เช่น กันชนหน้า กับกระจังหน้าใหม่ สำหรับ Toyota Corolla Axio เกรด WxB  จะได้รับการติดตั้งตะแกรงตาข่ายด้านหน้า กับสปอยเลอร์หลัง พนักพิงเบาะนั่งตกแต่งด้วยแถบสีเทา รวมไปถึงห้องโดยสารสีขาวจาก Corolla Fielder ก็ได้รับการถ่ายทอดในรุ่น Corolla Axio ด้วย

 

Toyota Corolla Fielder

 

          ทั้ง Toyota Corolla Axio และ Toyota Corolla Fielder มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยใหม่อย่าง Toyota Safety Sense C package โดยยังมาพร้อมกับระบบตรวจจับวัตถุด้านหน้า Intelligent Clearance Sonar ที่จะทำการตรวจจับวัตถุตรงหน้าระหว่างขับขี่ เมื่อพบความเสี่ยงต่อการถูกชน ระบบจะทำการควบคุมกำลังเครื่องยนต์และใช้ระบบเบรกอัตโนมัติ เพื่อช่วยในการป้องกันการชนในระหว่างขับขี่

 

ภายในของ Toyota Corolla Fielder

 

          สำหรับขุมพลังนั้นได้มีการปรับปรุงอัตราการบริโภคเชื้อเพลิงในรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดจาก 33.8 กม./ลิตร เป็น 34.4 กม./ลิตร ส่วนเครื่องยนต์บล็อกอื่นๆ ยังมีให้เลือกเช่นเคย ทั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร รหัส 1NZ-FE, เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร รหัส 2NR-FKE, เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร รหัส 2ZR-FAE ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์ CVT และระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือกทั้งขับล้อหน้า และขับเคลื่อนสี่ล้อ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,487,160 เยน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook