เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 ตุลาคม 2560 - 16:17

Aston Martin DB11 Volante รถสปอร์ตเปิดประทุนที่สง่างามไม่แพ้ใคร พร้อมหลังคาผ้าใบสุดแกร่ง

 

          Aston Martin เผยโฉม DB11 รุ่นที่ 3 ในรูปแบบของรถเปิดประทุนหลังคาผ้าใบในชื่อว่า Aston Martin DB11 Volante ที่อัดแน่นไปด้วยความสวยงาม เทคโนโลยีสุดล้ำและทนทาน และสมรรถนะที่แรงกำลังดี เพลิดเพลินไปกับการรับสายลมได้อย่างเต็มเปี่ยม

 

 

          Aston Martin DB11 Volante ได้รับการออกแบบและพัฒนาหลังคาผ้าใบที่ให้ประสิทธิภาพดีที่สุด ด้วยผ้าใบหลังคาที่ซ้อนด้วยวัสดุดูดซับเสียง ฉนวนกันความร้อนและกันน้ำรั่วซึมที่หนาถึง 8 ชั้น เพื่อป้องกันเสียง, น้ำ และมลพิษเข้าสู่ห้องโดยสาร ในกรณีที่ปิดหลังคาผ้าใบ ใช้เวลา 14 วินาที สำหรับเก็บหลังคา และ 16 วิสำหรับกางหลังคา โดยระบบควบคุมหลังคาสามรถทำงานได้แม้ขับขี่เร็วกว่า 50 กม./ชม. ส่วนสีหลังคามีให้เลือกทั้งสีแดง Bordeaux Red, สีดำ Black Silver และสีเทา Gray Silver

 

 

          โดยทางแอสตัน มาร์ติน ได้ทำการทดสอบกลไกหลังคาในภูมิประเทศแบบพิเศษ โดยทดสอบในสภาพอากาศที่ร้อนที่สุดในบริเวณ Death Valley ไปจนถึงสภาพอากาศที่หนาวสุดบริเวณ Arctic Circle รวมไปถึงการทดสอบเปิด-ปิด ระบบหลังคาผ้าใบรวมมากกว่า 100,000 รอบ เทียบเท่ากับใช้งานมากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว

 

 

          Aston Martin DB11 Volante นอกจากจะได้รับการเพิ่มระบบหลังคาผ้าใบและบุคลิกที่ดูสวยงามแล้ว ยังมาพร้อมกับโครงสร้างอลูมิเนียมจากรุ่นพี่ๆ ที่มีน้ำหนักเบา และความแข็งแรงสูง ประกอบกับได้รับการเสริมโครงสร้างเพิ่มความแข็งแรงยิ่งขึ้น

 

 

          ส่วนขุมพลังได้บรรจุเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร เทอร์โบจาก AMG ให้สมรรถนะสูงสุด 510 แรงม้า แรงบิด 695 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด เฟืองท้ายลิมิตเต็ด สลิป, ระบบควบคุมแรงบิดแบบไดนามิค และพวงมาลัยไฟฟ้า โดย Aston Martin DB11 Volante ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 4.0 วินาที และความเร็วสูงสุด 301 กม./ชม.

 

 

          Aston Martin DB11 Volante จะวางจำหน่ายในต้นปี 2018 เป็นต้นไป ในราคาที่ 159,900 ปอนด์อังกฤษ 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook