เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2557 - 16:40

Porshe มียอดขายสูงเป็นประวัติศาสตร์

 

Porshe มียอดขายสูงเป็นประวัติศาสตร์

 

          พอร์ช (porsche) ทำประวัติศาสตร์ โดยมียอดขาย และกำไรในช่วง9 เดือนแรกของปี 2014 เพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมาก

 

 

          พอร์ช (porsche) เปิดเผยถึงความสำเร็จในปี 2014 ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2557 ว่า หลังผ่านพ้นไปทั้ง 3 ไตรมาส (9 เดือน) มียอดขายรถสปอร์ตกว่า 135,642 คัน โดยเพิ่มขึ้นถึง 13% ส่วนทางด้านรายได้ปรับตัวสูงขึ้น 17% คิดเป็นมูลค่า 12,240 ล้านยูโร หรือราว ๆ สี่แสนล้านบาท จึงทำให้ทางบริษัทได้มีการขยายกิจการให้ใหญ่ขึ้น และสิ่งที่ชึ้นวัดจากจุดนี้ก็คือการจ้างงาน ซึ่งจากเดิม 18,882 อัตรา ได้ขยายเป็น 21,950 อัตรา ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงสุดนับแต่ก่อตั้งบริษัทขึ้นมา

 

918 Spyder
 

          นายมาเธียส มูลเลอร์ ประธานกรรมการและบอร์ดบริหารของพอร์ช ได้กล่าวถึงกำไรส่วนหนึ่ง ที่ได้ถูกใช้ลงทุนเพื่อการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะเน้นเรื่องของรถในอนาคต plug-in hybrid ซึ่งจะมีผลงานออกมา อาทิ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid), พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) และ 918 สไปเดอร์ (918 Spyder)

 

 

Cayenne S E-Hybrid
 
 

 

Panamera S E-Hybrid



          ทางด้านบอร์ดบริหารฝ่ายการเงิน นายลูตซ์ เมสชเคอ ได้กล่าวต่อว่า แม้จะมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากกับการพัฒนาระบบเทคโนโลยีใหม่ ๆ แต่แสดงให้เห็นแล้วว่า การลงทุนสำหรับพอร์ชเพื่อให้เติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคงของบริษัท และหลังจากนี้ทางบริษัทจะชี้ให้เห็นถึงแนวทางของพอร์ช ที่จะสร้างสรรค์รถสปอร์ต ซึ่งจะใช้เทคโนโลยีชั้นสูงและรักษาสิ่งแวดล้อมให้ได้มากที่สุดควบคู่กันไปอีกด้วย

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook