เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 ตุลาคม 2560 - 21:14

Batman เปลี่ยนใจมาใช้ AMG Vision GT บ่งบอกถึงสไตล์ ความแรง และกระเป๋าหนักของมนุษย์ค้างคาว

 

          Mercedes-Benz เป็นหนึ่งในสปอนเซอร์หลักของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ล่าสุด Justice League โดยได้จัดสรรเหล่ารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมสำหรับประกอบฉากและเป็นรถยนต์ส่วนตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็น E-Class Convertible ซึ่งเป็นรถของ Diana Prince หรือ Wonder WomanG-Class 4x4 Squared และที่สร้างความตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กันก็คือ การนำเสนอ Mercedes AMG Vision GT (Gran Turismo) รถไฮเปอร์คาร์ส่วนตัวของ Bruce Wayne หรือ Batman นั่นเอง

 

 

          โดย Mercedes AMG Vision Gran Turismo มันคือรถไฮเปอร์คาร์รุ่นต้นแบบที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อให้เป็นรถส่วนตัวของ Bruce Wayne ที่ใช้งานทั่วๆ ไป ซึ่งมีการปรับแต่งภายในให้มีความสมจริงยิ่งขึ้น ล้ำกำลังดี เช่น แผงคอนโซลพร้อมจอดิจิตอล กับเบาะนั่งสไตล์สปอร์ต รวมไปถึงมีการขยายตัวถังให้มากกว่าเดิมอีก 110% เพื่อให้ Mr. Ben Affleck (รับบทเป็น Bruce Wayne และ Batman) สามารถเข้าไปนั่งภายในได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

          "ในฐานะนักออกแบบคุณต้องสร้างจินตนาการ ดังนั้นเราจึงมักได้รับแรงบันดาลใจจากวงการภาพยนตร์ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ผมจะนำแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์มาสร้างสรรค์ Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo ของเราให้กลายเป็นรถสำหรับซูเปอร์ฮีโร่" Mr. Gordon Wagener หัวหน้าฝ่ายออกแบบของเดมเลอร์ ได้เปิดเผยว่า "สัดส่วนรูปทรงที่เร้าใจ และการผสมผสานเทคโนโลยีระดับไฮเทคอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างบุคลิกที่น่าทึ่งและเป็นรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับบรูซเวยน"

 

 

          ภาพยนตร์ Justice League จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป นอกจากนี้ ทาง Mercedes-Benz ได้ปล่อยสปอร์ตโฆษณาบนโทรทัศน์ความยาว 30 วินาที และยังได้โปรโมทผ่านหนังสือการ์ตูนอีกด้วย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook