เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 11:49

Toyota Century 2018 อัครยานยนต์หรูโฉมใหม่ จัดเต็มเทคโนโลยีล้ำภายใต้บุคลิกคลาสสิกเฉพาะตัว

 

          Toyota เผยโฉม Toyota Century 2018 อัครยานยนต์หรูเจเนอเรชั่นใหม่ ที่มอบทั้งความหรูหราและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก กับความปลอดภัยสูงสุด เพื่อคนพิเศษ โดยเตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2017 ปลายเดือนตุลาคมนี้

 

 

          Toyota Century 2018 ได้รับการปรับทั้งบุคลิกและมิติตัวถังใหม่ แต่ยังคงแฝงกลิ่นอายความคลาสสิก สง่างามอย่างลงตัว ทั้งโคมไฟหน้าแม้จะเป็นกรอบสี่เหลี่ยมสไตล์คลาสสิก แต่ระบบส่องสว่างเป็นไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ข้างละ 4 ช่อง พร้อมระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ AHS (Adaptive High beam System) และแต่ละข้างจะมีที่ฉีดน้ำล้างไฟหน้าในตัว, ไฟตัดหมอก LED, ไฟท้าย LED แนวนอน โดยรวมได้ออกแบบชุดไฟส่องสว่างให้มีรูปแบบดุจอัญมณี สะท้อนมิติที่หรูหรายิ่งขึ้น ส่วนมิติตัวถังจะมีทั้งความยาว 5,335 มม. / กว้าง 1,930 มม. / สูง 1,505 มม. และระยะฐานล้อ 3,090 มม. 

 

 

          สำหรับภายในได้มีการปรับพื้นที่วางขาให้กว้างขวางยิ่งขึ้น พร้อมมอบความหรูหรา สวยงามน่าสัมผัส ทั้งภายในที่ตกแต่งด้วยผ้ากำมะหยี่คุณภาพสูง (มีวัสดุหนังสัตว์แท้ให้เลือก), วัสดุตกแต่งสีดำ Piano Black กับวัสดุไม้, เบาะนั่ง 4 ที่นั่ง โดยที่นั่งด้านหลังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำ ทั้งระบบควบคุมแบบจอสัมผัสบริเวณที่เท้าแขนตรงกลาง, จอมัลติมีเดียตรงกลางพร้อมช่องแอร์ด้านบน, เครื่องเสียงพรีเมียมพร้อมลำโพงที่มากถึง 20 ตัว, ไฟส่องอ่านหนังสือ เป็นต้น

 

 

          และเพื่อมอบระดับการเดินทางที่แสนสบาย Toyota Century 2018 ได้ทำการอัพเกรดช่วงล่างใหม่, ยางล้อรถแบบพิเศษที่ลดเสียงรบกวนในระหว่างเดินทาง, ติดตั้งวัสดุดูดซับเสียงคุณภาพสูงรอบคัน รวมไปถึงระบบความปลอดภัยแบบใหม่ล่าสุดอย่าง Toyota Safety Sense P ด้วย

 

 

          ส่วนขุมพลังของ Toyota Century 2018 รวมไปถึงเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร 2UR-FSE ที่พ่วงด้วยระบบไฮบริดใหม่ "THS II" ซึ่งจะเป็นรุ่นที่ใช้เชื้อเพลิงต่ำที่สุด โดยรายละเอียดทางเทคนิคจะเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook