เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 11:49

Nissan รวมรถอัพเกรดด้วยชุดแต่ง Nismo ประชันความเด่นและแรงพร้อมกันในงาน Tokyo Motor Show 2017

Nissan Leaf Nismo Concept

 

          ในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่จะจัดขึ้นในปลายเดือนตุลาคมนี้ ทาง Nissan ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่จะนำเสนอความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะการได้สัมผัสยนตกรรม Nissan Nismo ที่แปลงโฉมเพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้น โดยได้เผย 2 โมเดลรถใหม่ ที่อัพเกรดเสริมทั้งบุคลิกและการควบคุม

 

 

          Nissan Leaf Nismo Concept ที่ได้เผยโฉมไปก่อนหน้านั้น ล่าสุดได้เผยรายละเอียดเต็มของการปรับแต่งทั้งหมด แน่นอนว่ากันชนท้าย แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย ที่ออกแบบให้สามารถรองรับการรีดอากาศได้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงมอบความโดดเด่นด้วยฝากระโปรงสีดำ, แถบดำรองกระจังหน้า, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำแถบแดง รับกับหลังคาและเสาหลังคาสีดำ

 

 

          ส่วนภายในมาพร้อมกับโทนสีดำ ตัดด้วยสีแดงเพิ่มความโดดเด่น พวงมาลัยหุ้มหนังผสม, เบาะนั่งสีดำตัดกับตะเข็บด้ายสีแดง ทั้งนี้ทาง Nismo ได้ทำการอัพเกรดระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ต ติดตั้งล้อนิสโม่และยางล้อประสิทธิภาพสูงควบคู่กัน นอกจากนี้ยังได้ปรับจูนซอฟท์แวร์ระบบคอมพิวเตอร์ที่สามารถเค้นอัตราเร่งและสมรรถนะได้เต็มประสิทธิภาพ

 

Nissan Serena Nismo

 

          ต่อมาเป็นรถตู้มินิแวนรุ่นใหม่ล่าสุด Nissan Serena ที่ได้รับการอัพเกรดด้วยชุดแต่ง Nismo เพิ่มมอบความโดดเด่น แต่ไม่ทิ้งความอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว โดยภายนอกมาพร้อมกับตัวถังสีขาวและหลังคาสีดำ, กระจังหน้าสีดำ - โครเมียมรมดำ โดยด้านล่างเพิ่มความโดดเด่นด้วยแถบสีดำ, กันชนหน้า เสกิร์ตข้างและกันชนท้ายเสริมความเด่นด้วยแถบสีแดง และล้ออัลลอยใหม่ ส่วนภายในมาพร้อมกับโทนสีดำ ตัดด้วยสีแดงเพิ่มความโดดเด่น โดยพวงมาลัยนั้นได้เพิ่มแถบแดงตำแหน่ง 12 นาฬิกา 

 

 

         นี่คือ ส่วนหนึ่งของโมเดลที่ Nissan เตรียมเผยโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2017 ซึ่งยังมีรถรุ่นอื่นๆ ให้ได้ชมกันอีกแน่นอน

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan Leaf Nismo มาแน่นอน อัดฉีดความสปอร์ตให้กับรถยนต์ไฟฟ้า เตรียมพบกันที่งาน Tokyo Motor Show 2017

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook