เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 ตุลาคม 2560 - 16:59

Nissan Silvia อาจหวนกลับมาสู่ท้องตลาดอีกครั้ง โดยอาจเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2017

ภาพเรนเดอร์ Nissan Silvia จาก spyder7

 

          อีกความเคลื่อนที่แฟนๆ ต่างจับตามองว่าทาง Nissan อาจเผยโฉม Nissan Silvia ว่าที่รถสปอร์ตขนาดเล็กกลับมาสู่ท้องตลาดอีกครั้ง โดยอาจเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2017 ปลายเดือนตุลาคมนี้

          จากแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่าทางนิสสันอาจเผยโฉมรถสปอร์ตขับเคลื่อนล้อหลังรุ่นเล็กกลับมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยได้ระบุว่าอาจเผยโฉมในฐานะรถต้นแบบ ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ spyder7 ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Nissan Silvia ที่มาพร้อมกับการออกแบบ Nissan สมัยใหม่ ทั้งกระจังหน้า V-Motion, โคมไฟหน้าทรง L พร้อมไฟโปรเจคเตอร์ เป็นต้น

 

ภาพเรนเดอร์ Nissan Silvia จาก response.jp

 

           ล่าสุด ทาง response.jp ได้เผยภาพเรนเดอร์ Nissan Silvia ที่เรียกได้ว่าให้บุคลิกที่ทันสมัยสไตล์รถต้นแบบ พร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Nissan (ซึ่งคาดว่าอาจได้อิทธิพลจาก Nissan Sway Concept กับ Nissan Leaf เจเนอเรชั่นใหม่มาพอสมควร) แต่มีจุดที่น่าสนใจก็คือภาพเรนเดอร์ทั้ง 2 ภาพ เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับก็จะเห็นได้ว่ามีรูปทรงที่ใกล้เคียงกันพอสมควร

          ส่วนขุมพลังเองก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะทางค่ายอาจใช้เครื่องยนต์เทคโนโลยีกำลังอัดแปรผันใหม่ล่าสุด (Variable Compression Ratio) ขนาด 2.0 ลิตร แบบ 4 สูบ แถวเรียง จาก Infinity ซึ่ง Nissan Silvia อาจได้รับการบรรจุเครื่องยนต์นี้ด้วย สำหรับรายละเอียดอื่นๆ คงต้องติดตามชมกันในงาน Tokyo Motor Show 2017 หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะรีบนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก response.jp และ spyder7.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook